" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

สเปเซีย VS เจนัว

วันที่ 26 ตุลาคม 2564

เวลา : 23.30 น.

สนาม : สตาดิโอ อัลแบร์โต้ ปิคโค่

เรทบอล : สเปเซีย ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ สเปเซีย

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เจนัว

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สเปเซีย

ติอาโก ม็อตต้า พึ่งจะพาทีมกลับเข้าสู้วังวนเดิมอีกครั้ง จากการที่มีแต้มเหนือโควตาตกชั้นแค่เพียงแต้มเดียวเท่านั้น โดยที่ตอนนี้ก็ยังมีผู้เล่นที่ต้องพักรักษาตัวถึง 10 คน ซึ่งม็อตต้า น่าจะปรับทัพด้วยการถอดแจนิส อ็องติสต์ ที่ไม่สามารถทำผลงานได้ดีอย่างเคย พร้อมกลับมาใช่งานเอ็ดดี้ ซัลเซโด้ ในตำแหน่งกองหน้า ทางด้านของดานิเอลเล่ แวร์เด้ ที่โชว์ฟอร์มได้ดีในช่วงหลัง จะกลับคืนตำแหน่งอีกหน

สภาพทีม เจนัว

เจนัว ตอนเริ่มต้นซีซั่นใหม่ด้วยฟอร์มที่ไม่ดีเอาเสียเลย โดยที่ทีมของดาวิเด้ บัลลาร์ดินี่ จากการชนะได้แค่หนเดียว จากการลงเล่นเกมลีกไป 9 เกมลีก โดยที่ยังมีผู้เล่นที่ยังเจ็บอยู่ถึง 4 ราย โดยที่เป็นผู้เล่นในแผนกเกมรับถึง 3 ราย คาดว่าน่าจะมีการปรับทีมอยู่เล็กน้อย จากการขยับเอาสเตฟาโน่ สตูราโร่ ลงมาทำเกมร่วมกับนิโคโล่ โรเวลล่า ตรงกลางสนาม โดยที่จะเลือกใช้คาเลบ เอคูบาน ลงเป็นกองหน้าพร้อมกับมัตเตีย เดสโตร ที่เป็นตัวความหวังของทีมในเวลานี้

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

สเปเซีย (4-2-3-1) : อิวาน โปรเวเดล – ซัลวาดอร์ เฟร์เรร์, ดิมิตริออส นิโคลาอู, เพ็ทโก้ ฮริสตอฟ, ซิโมเน่ บาสโตนี่ – กุยลิโอ้ แมคจอเร่, วิคตอร์ โควาเลนโก้ – เอมานูเอล กียาซี่, เดวิด สเตรเล็ค, ดานิเอลเล่ แวร์เด้ – เอ็ดดี้ ซัลเซโด้

เจนัว (4-4-2) : ซัลวาตอเร่ ซิริกู – เปาโล กิลโยเน่, โยฮัน วาสเกวซ, โดเมนิโก้ คริสชิโต้, อันเดรีย คัมบิอัสโซ่ – ยาย่าห์ คัลล่อน, สเตฟาโน่ สตูราโร่, นิโคโล่ โรเวลล่า, โมฮาเหม็ด ฟาเรส – มัตเตีย เดสโตร, คาเลบ เอคูบาน

ทรรศนะบอล

น่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าจะมีความตึงเครียดสุดๆ จากการเป็นทีมโซนล่างของตารางคะแนน โดยเจนัว ที่ตั้งแต่เปิดซีซั่นมา พึ่งจะชนะได้แค่เกมเดียว แต่หลายๆเกมที่ผ่านมา ก็เก็บผลเสมอได้ซะส่วนใหญ่ โดยที่แนวรุกก็ยังทำประตูได้เรื่อยๆ แต่หากว่าเกมนี้แนวรับมีความเขี้ยวมากกว่านี้ ก็พอที่จะเอาตัวรอดได้อยู่ ทางด้านของสเปเซีย ที่ฟอร์มกำลังออกทะเลแบบสุดกู่ แต่น่าจะได้เปรียบด้วยการที่เป็นทีมเจ้าบ้าน แถมการเจอทีมที่อยู่ในสถานะหนีตกชั้นด้วยกัน การมีแต้มติดมือก็น่าจะดีที่สุด แต่เกมรุกที่กำลังมั่นใจของเจนัว ก็น่าจะเป็นฝ่ายไล่บดจนเฉือนชนะไปได้ชัวร์

 

สกอร์ที่คาด : สเปเซีย 1-2 เจนัว

ทีเด็ด : รองเจนัว ชัวร์กว่า

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด