" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส

อฌักซิโอ้ VS ลีลล์

วันที่ 26 สิงหาคม 2565

เวลา : 02.00 น.

สนาม : ฟรังซัวส์ โกตี้

เรทบอล : ลีลล์ ต่อ 0/0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อฌักซิโอ้

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลีลล์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อฌักซิโอ้

อฌักซิโอ้ ที่ขุมกำลังในทีมตอนนี้นั้น เรียกได้ว่าสมบูรณ์พร้อมลุยทุำราย โดยที่ไม่มีใครเจ็บ หรือว่าโดนแบนอยู่เลย ในแผนการเล่น 4-4-2 พร้อมส่ง โรแม็ง อามูม่า หัวหอกคนใหม่ และ มูนาอิม เอล อิดริสซ่า ลงล่าสกอร์ ส่วนคู่กองกลางใช้งาน โทมัส ม็องกานี่ และ แวงซองต์ มาร์เค็ตติ เป็นตัวขับเคลื่อนเกม ส่วนปีก 2 ฝั่งมี ซิริล บายาล่า และ ริย้าด นูรี่ คอยทำเกมริมเส้น

สภาพทีม ลีลล์

ลีลล์ ที่อาจจะไม่มีชื่อของ เรมี่ กาเบลล่า ห้องเครื่องตัวเก่งที่เจ็บมาจากเกมที่เจอกับ เปแอสเช ส่วนทางด้านของ โมฮาเหม็ด บาโย่ ก็มีปัญหาเกี่ยวกับความประพฤติของเจ้าตัวเอง ทำให้ถูกส่งลงไปซ้อมกับทีมสำรอง ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมมาโดยกองหน้าตัวเก่งอย่าง โจนาธาน ดาวิด ส่วนด้านหลังใช้งาน เอดอน แซร์โกว่า, ยุสซูฟ ยาซิซี่ และ โจนาธาน บัมบ้า เป็นตัวสร้างสรรค์โอกาสในการทำประตู

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

อฌักซิโอ้ (4-4-2) : เบนจามิน เลอรัว – มิกาแอล อัลฟอนส์, แฟร์กน็องด์ คาย็องเบ้, อูมาร์ กอนซาเลซ, อิสมาแอล ดิยัลโล่ – ซิริล บายาล่า, แวงซ็องต์ มาร์เค็ตติ, โธมัส ม็องกานี่, ริย้าด นูรี่ – โรแม็ง อามูม่า, มูนาอิม เอล อิดริสซ่า

ลีลล์ (4-2-3-1) : เลโอ จาร์ดิม – อิสไมลี่, ติอาโก้ ชาโล่, โจเซ่ ฟอนเต้, บาโฟเด้ เดียกิเต้ – เบนจามิน อองเดร, อังเคล โกเมส – เอดอน แซร์โกว่า, ยุสซูฟ ยาซิซี่, โจนาธาน บัมบ้า – โจนาธาน ดาวิด

ทรรศนะบอล

อฌักซิโอ้ ที่เลื่อนชั้นกลับขึ้นมาเล่นบนลีกสูงสุดได้สำเร็จ โดยที่พวกเขาเก็บได้แค่ 1 แต้ม จากการลงสนามไปแล้ว 3 เกม แพ้ไป 2 เกม ซึ่งเป็นการเสียท่าแบบเฉือนๆ ทุกเกม ส่วนทางด้านของ ลีลล์ ล่าสุดก็โดนทีมแชมป์อย่าง เปแอสเช บุกมาถล่มด้วยสกอร์ 7-1 เรียกได้ว่าห่างชั้นกันสุดๆ เกมนี้ก็น่าจะเน้นแล้วเน้นอีก หวังว่าจะกลับมาชนะได้ ซึ่งก็มีโอกาสอยู่ เนื่องจากว่ามาตรฐานของพวกเขาดูเหนือกว่าทีมน้องใหม่พอตัว ฟันธง ลีลล์ การันตี 3 แต้มเต็มในเกมนี้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : อฌักซิโอ้ 1-2 ลีลล์

ทีเด็ด : ต่อลีลล์ ชิลกว่า

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด