" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน 2

อลาเบส VS เลบานเต้

วันที่ 12 ธันวาคม 2565

เวลา : 03.00 น.

สนาม : เดอ เมนดิซอร์โรซ่า

เรทบอล : เสมอ

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อลาเบส

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เลบานเต้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีก้า สเปน 2

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อลาเบส

อลาเบส ยังคงไม่สามารถใช้งาน เชเบร์ อัลกาอิน จากการที่เจ้าตัวยังโดนแบนอยู่ แต่จะกลับมาใช้งาน อับเดลคาบิร์ อับการ์ และ ซัลบา เซบีย่า ได้แล้ว หลังจากที่ชดใช้โทษแบนเป็นที่เรียบร้อย เกมนี้ก็น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทันที ในแผนการเล่น 4-4-2 นำทีมมาโดยคู่กองหน้าตัวความหวังอย่าง โรเบร์ และ ตาอิชิ ฮาร่า ช่วยหาจังหวะจบสกอร์ให้กับทีมตามเดิม

สภาพทีม เลบานเต้

ขุมกำลังโดยรวมของ เลบานเต้ ก่อนที่จะลงสนามในค่ำคืนนี้นั้น ต้องลุ้นกันว่า ชาร์ลี มูซอนด้า จะพร้อมลงเล่นหรือไม่ ส่วน ฆาบี กาเยฆ่า และ โรเบร์โต้ โซลดาโด้ ต่างก็กลับมาพร้อมลงสนามแล้ว ทางด้านของ เวสลี่ย์ โมราเอส นั้น ยังต้องชดใช้โทษแบนไปก่อน ที่เหลือก็พร้อมลงสนามทั้งหมด เกมนี้ก็น่าจะเลือกใช้ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามเหมือนเดิม นำทีมมาโดย โมาฮาเหม็ด บูลดินี่ และ โฆนี่ มอนทีล

ทรรศนะบอล

แม้ว่า อลาเบส จะแพ้มา 2 เกมติดต่อกัน แต่ก็เป็นการเล่นเกมเยือนทั้งหมด แต่เกมในบ้านของพวกเขายังถือว่าทำได้ดีอยู่ หลังจากที่ชนะมา 3 เกมติดในฐานะเจ้าบ้าน ส่วนทางด้านของ เลบานเต้ แม้ว่าจะไม่แพ้ใครมา 11 เกมติดต่อกัน แต่ก็ส่วนมากก็ทำได้แค่เสมอเท่านั้น จากฟอร์มการเล่นของทั้งคู่ที่ไม่ได้แตกต่างกันมากนัก มีความเป็นไปได้สูงที่เกมนี้จะจบลงด้วยการแบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม แต่ก็ขอแนะนำเลยว่าเทใจให้กับเจ้าบ้าน รับรองเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

สกอร์ที่คาด : อลาเบส 1-1 / 2-1 เลบานเต้

ทีเด็ด : วางอลาเบส เทพในรัง

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด