" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย

ออสเตรเลีย VS เวียดนาม

วันที่ 27 มกราคม 2565

เวลา : 16.10 น.

สนาม : เอิร์นส์ท แฮปเปิล สตาดิโอน

เรทบอล : ออสเตรเลีย ต่อ 1.5/2

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ออสเตรเลีย

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เวียดนาม

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ออสเตรเลีย

ออสเตรเลีย ของเกรแฮม อาร์โนลด์ ที่สภาพทีมในตอนนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งานอาย์ดิน ฮรุสติก ที่ต้องชดใช้โทษแบนไปก่อน มีความเป็นไปได้สูงมากที่อารอน มอย จะได้ออกสตาร์ทแทน ส่วนทางแม็ทธิว ไรอัน และอาซิซ เบฮิช ก็ต้องมาลุ้นว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ ซึ่งอาจจะได้เห็นไรอัน ลงประจำการ ส่วนแบ็คซ้ายน่าจะเป็นโจเอล คิง ที่จะได้ลงสนามแทน ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมมาโดยแนวรุกอย่างแม็ตธิว เล็คกี้, มอย และมาร์ติน บอยล์ กองหน้าตัวเป้าเป็นหน้าที่ของมิทเชลล์ ดุ๊ก รอปิดบัญชี

สภาพทีม เวียดนาม

เวียดนาม ของปาร์ค ฮัง ซอ ทีมอันดับสุดท้าย ที่ยังชนะใครไม่เป็น โดยที่ขุมกำลังในเกมวันนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งานเหงียน ตวน อันห์ และเหงียน ทัญ จุง ที่ต้องชดใช้โทษแบนไปก่อน ในแผนการเล่น 3-4-3 นำทัพมาโดยตัวทำเกมอย่างเหงียน กวง ไฮ, เหงียน ฮหว่าง ดึ๊ก และวู วาน ธันห์ ส่วนสามกองหน้าจะเป็นหน้าที่ของฟาน วัน ดึ๊ก, เหงียน คอง เฟือง และเจิ่น มิญ เวือง เป็นตัวความหวังในการจบสกอร์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ออสเตรเลีย (4-2-3-1) : แม็ตธิว ไรอัน – ไรอัน แกรนต์, มิลอส เดเกเน็ค, เทรนต์ เซนส์บิวรี่, จเอล คิง – แจ็คสัน เออร์วีน, ทอม โรกิช – แม็ตธิว เล็คกี้, อารอน มอย, มาร์ติน บอยล์ – มิทเชลล์ ดุ๊ก

เวียดนาม (3-4-3) : ทราน เหงียน มันห์ – บุย เทียน ดุง, เหงียน ธาน บิญ, เหงียน ฟง ฮงซุย – โฮ เติ๊น ต่าย, เหงียน กวง ไฮ, เหงียน ฮหว่าง ดึ๊ก, วู วาน ธันห์ – ฟาน วัน ดึ๊ก, เหงียน คอง เฟือง, เจิ่น มิญ เวือง

ทรรศนะบอล

ออสเตรเลีย ที่ไม่ชนะในรายการนี้มา 3 เกมติดแล้ว แต่หากว่าอยากไปต่อก็ต้องเก็บชัยให้ได้เท่านั้น และยังมีทีมอันดับที่ 4 อย่างโอมาน ที่พร้อมจะแซงหน้าได้ตลอด ซึ่งการเจอกับทีมอันดับสุดท้ายอย่างเวียดนาม ที่ยังชนะไม่ได้เลยสักเกม ก็น่าจะโดน “ซอคเกอรูส์” บุกใส่จนโงหัวไม่ขึ้นอย่างแน่นอน มั่นใจสุดๆ เลยว่า เจ้าถิ่นจะเฉือนชนะไปได้แบบหวุดหวิดเท่านั้น

 

สกอร์ที่คาด : ออสเตรเลีย 1-0 เวียดนาม

ทีเด็ด : รองเวียดนาม หยามไม่ได้

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด