" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

อัลเมเรีย VS แอตเลติโก้ มาดริด

วันที่ 15 มกราคม 2566

เวลา : 22.15 น.

สนาม : เด ลอส ฆูเอกอส เมดิเตร์รานีออส

เรทบอล : แอต.มาดริด ต่อ 0.5/1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อัลเมเรีย

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แอตเลติโก้ มาดริด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อัลเมเรีย

อัลเมเรีย ในตอนนี้นั้น ไม่ได้มีปัญหาในเรื่องของการจัดตัวผู้เล่นอยู่เลย จะต้องลุ้นแค่ว่า อิวาน มาร์ทอส จะพร้อมลงสนามหรือไม่ หลังจากที่หายเจ็บเป็นที่เรียบร้อย ในแผนการเล่น 4-2-3-1 มี ซามู คอสต้า และ กอนซาโล่ เมเลโร่ เป็นตัวเชื่อมเกม แนวรุกเลือกใช้ ลูคัส โรเบอร์โตน, ลาร์จี้ รามาซานี่ และ เลโอ บัปติสเตา เป็นตัวสร้างสรรค์เกม ส่วนกองหน้าตัวเป้าเลือกใช้ เอล บิลาล ตูเร่ ลงล่าสกอร์ตามเดิม

สภาพทีม แอตเลติโก้ มาดริด

แอตเลติโก้ มาดริด ของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ยังไม่สามารถใส่ชื่อของ สเตฟาน ซาวิช ลงเล่นในเกมนี้ จากการที่มีโทษแบนติดตัวอยู่ ส่วน ยานนิค การ์ราสโก้ ก็ยังคงมีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่ ส่วนทางด้านของ มาริโอ เอร์โมโซ่ ต้องลุ้นอีกทีว่าจะลงสนามได้หรือไม่ ในแผนการเล่น 3-5-2 มี เจฟฟรีย์ ก็องด็อกเบีย, ปาโบล บาร์ริออส และ โกเก้ เป็นตัวปั้นเกมตรงกลาง ส่วนคู่กองหน้ามี อองตวน กรีซมันน์ และ ลบาโร่ โมราต้า เป็นตัวจบสกอร์

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

อัลเมเรีย (4-2-3-1) : เฟร์นานโด มาร์ติเนซ – อูบูล็อง เมนเดส, ชูมี่, โรดริโก้ อีลาย, เซอร์ยาน บาบิช, เซร์ฆิโอ อากิเอเม่ – ซามู คอสต้า, กอนซาโล่ เมเลโร่ – ลูคัส โรเบอร์โตน, ลาร์จี้ รามาซานี่, เลโอ บัปติสเตา – เอล บิลาล ตูเร่

แอต.มาดริด (3-5-2) : ยาน โอบลัค – โฮเซ่ กิมิเนซ, อักเซล วิทเซิ่ล, เรนิลโด้ – มาร์กอส ยอเรนเต้, เจฟฟรีย์ ก็องด็อกเบีย, ปาโบล บาร์ริออส, โกเก้, โตมาส์ เลอมาร์ – อองตวน กรีซมันน์, อัลบาโร่ โมราต้า

ทรรศนะบอล

อัลเมเรีย เก็บได้แค่ 1 แต้ม จากการลงเล่นเกมลีกในช่วง 2 เกมล่าสุด แต่การเล่นเกมเหย้าของพวกเขายังคงพึ่งพาได้อยู่ ส่วนทางด้านของ แอต.มาดริด นั้น ฟอร์มก็ยังคงดูดีอยู่ แม้ว่าเกมล่าสุดเพิ่งจะเสียท่าให้กับ บาร์เซโลน่า มาก็ตาม แต่ช่วงก่อนหน้านั้น พวกเขาชนะติดต่อกันถึง 5 เกมรวมทุกรายการ ทีเด็ดบอลแม่นๆ แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ แอต.มาดริด น่าจะได้ลุ้นมากกว่า จากการที่พวกเขามีสถิติที่ดีพอสมควรยามที่ได้เล่นเกมเยือน แถมคุณภาพผู้เล่นในทีมก็ยังดูเหนือกว่า หากว่ายิงลูกแรกได้ มั่นใจเป็นอย่างมากว่าลูกที่สองจะตามมาอย่างแน่นอน ทรรศนะเซียนวิเคราะห์บอลวันนี้อัพเดทครบทุกลีก

สกอร์ที่คาด : อัลเมเรีย 0-1 / 0-2 แอต.มาดริด

ฟันธง : ต่อแอต.มาดริด ฟิตทุกคน

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด