" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย บี อิตาลี

อัสโคลี่ VS เจนัว

วันที่ 11 ธันวาคม 2565

เวลา : 21.00 น.

สนาม : สตาดิโอ เดล ดูก้า

เรทบอล : เจนัว ต่อ 0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อัสโคลี่

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เจนัว

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย บี อิตาลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อัสโคลี่

อัสโคลี่ ของ คริสเตียน บุคคี่ ในตอนนี้นั้น ยังคงไม่สามารถใส่ชื่อของ เอ็ดดี้ ญาโอเร่ ลงเล่นในเกมนี้ จากการที่ยังคงเจ็บอยู่ นอกนั้นก็พร้อมลงสนามทั้งหมด คาดว่าจะได้เห็น บุคคี่ จัดทีมมาในแผนการเล่น 3-5-2 นำทีมมาโดยมิดฟิลด์อย่าง มีร์โค เอราโม่ และ ฟาบริซิโอ้ คาลิการ่า เป็นตัวขับเคลื่อนเกม ส่วนคู่กองหน้าเลือกใช้ เฟเดริโก้ ดิโอนิซี่ และ เปโร เมนเดส เป็นตัวจบสกอร์

สภาพทีม เจนัว

เจนัว ของ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มาร์โก ปายัค, กาเล็บ เอคูบ็อง และ มิลาน บาเดลจ์ ในเกมนี้ เนื่องจากว่ายังไม่มีใครหายเจ็บเลย เกมนี้ก็น่าจะได้เห็น จิลาร์ดิโน่ จัดตัวผู็เล่นมาในแผน 4-2-3-1 นำทัพมาโดยบรรดาตัวรุกอย่าง ฟิลิป จาเกียวโล, อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สัน และ มัตเตีย อารามู เป็นตัวเปิดป้อนบอลให้กับหัวหอกตัวเก่งอย่าง มัสซิโม่ โคด้า

ทรรศนะบอล

อัสโคลี่ ยังเค้นฟอร์มเก่งออกมาไม่ได้ แม้ว่าจะได้เล่นในบ้านก็คงช่วยอะไรได้ไม่มาก จากการที่พวกเขาชนะได้แค่เกมเดียวเท่านั้น จากการลงเล่นในบ้าน 5 เกมล่าสุด ส่วนทางด้านของ เจนัว ล่าสุดก็กลับมาชนะได้แล้ว หลังจากที่ชนะใครไม่ได้มา 5 เกมติด นับว่าเรียกความมั่นใจกลับมาได้พอสมควร การที่ต้องเจอกับ อัสโคลี่ ที่ฟอร์มกำลังออกทะเลแบบนี้ ก็น่าจะงานที่เบาพอสมควร ฟันธง เจนัว เก็บกินสบายๆ แน่นอน

สกอร์ที่คาด : อัสโคลี่ 0-1 เจนัว

ทีเด็ด : ต่อเจนัว ชัวร์กว่าเยอะ

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด