" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ บุนเดสลีกา เยอรมัน

อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ VS ฮอฟเฟ่นไฮม์

วันที่ 18 กันยายน 2564

เวลา : 20.30 น.

สนาม : ชูโก้ อารีน่า

เรทบอล : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฮอฟเฟ่นไฮม์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน บุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์

แฟร้งค์ คราเมอร์ บิ๊กบอสของบีเลเฟลด์ ในเกมนี้จะไม่มีชื่อของเซบาสเตียน วาซิเลียดิส ที่ยังไม่หายเจ็บ ทางด้านของเอดิมิลซ็อง แฟร์น็องเดส และอามอส ไพเพอร์ ต้องเช็คร่างกายก่อน ว่าจะพร้อมลงเล่นหรือไม่ มีความเป็นไปได้ที่คราเมอร์ จะจัดทัพมาในแผน 4-1-4-1 พร้อมส่งนาต็อง เดอ เมดิน่า ยืนเป็นเซ็นเตอร์คู่กับโยอาคิม นีลส์สัน โดยที่ฟาเบียน โคลส จะยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า

สภาพทีม ฮอฟเฟ่นไฮม์

ทีมของเซบาสเตียน โฮเนสส์ ในเกมนี้จะไม่สามารถใช้งานเออร์มิน บิซัคซิช, เบนยามิน ฮุบเนอร์ และฮาวาร์ด นอร์ดต์ไวต์ ที่ยังคงเป็นแข้งที่เจ็บอยู่ ทางด้านของเกเเว็ง อัคโปชูม่า และเซบาสเตียน รูดี้ ต้องเช็คอีกหนว่าจะพร้อมลงสนามในเกมนี้หรือไม่ โดยที่โฮเนสส์ น่าจะใช้คริสตอฟ บอมการ์ตเนอร์ และอังเดรย์ ครามาริช เป็นตัวความหวังในแนวรุก

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

บีเลเฟลด์ (4-4-2) : สเตฟาน ออร์เตก้า โมเรโน่ – เซดริค บรุนเนอร์, อาโมส พีเพอร์, โยอาคิม นีลส์สัน, ยาค็อบ เลาร์เซ่น – มานูเอล ไปรเติ่ล, อาเลสซานโดร ช็อปฟ์, โรบิน ฮัค, มาซายะ โอคุงาวะ – ไบรอัน แลสเม, ฟาเบียน โคลส

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (4-4-2) : โอลิเวอร์ เบามันน์ – ปาเวล คาเดราเบ็ค, เควิน โฟ้กต์, คริส ริชาร์ดส์, ดาวิด รอม – ฟลอเรียน กริลลิตช์, อังเจโล่ สติลเลอร์, คริสตอฟ บอมการ์ตเนอร์, อังเดรย์ ครามาริช – ยาค็อบ บรุน ลาร์เซ่น, ชอร์ชินิโอ้ รุตเเตร์

ทรรศนะบอล

ฮอฟเฟ่นไฮม์ นับวันยิ่งออกทะเลไปเรื่อยๆ จากการที่ไม่ชนะมา 3 เกมติดในลีก ทางด้านของบีเลเฟลด์ ที่พึ่งจะพ่ายเป็นเกมแรกแล้ว มั่นใจเลยว่าตามเชียร์เจ้าบ้านน่าจะได้ลุ้นมากกว่า ยิ่งเป็นการได้เล่นในบ้าน ยิ่งเข้าทางพวกเขาสุดๆ แถมฟอร์มการล่นของฮอฟเฟ่นไฮม์ ก็กำลังดร็อปลงเห็นๆ เป็นเรื่องยากมากที่จะบุกมาชนะได้ ฉะนั้นแล้วเลือกเชียร์เจ้าบ้าน ลุ้นสนุกกว่าแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : เสมอ 0-0/1-1

ทีเด็ด : รองบีเลเฟลด์ ไม่เฟลชัวร์ !

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด