" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ บุนเดสลีกา เยอรมัน

อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ VS กรอยเธอร์ เฟือร์ธ

วันที่ 16 มกราคม 2565

เวลา : 23.30 น.

สนาม : ชูโก้ อารีน่า

เรทบอล : บีเลเฟลด์ ต่อ 0.5/1

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน บุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์

บีเลเฟลด์ ที่ฟอร์มโดยรวม จะดูไม่ค่อยสมเหตุสมผลกับอันดับในตอนนี้ หลังจากที่ไม่แพ้มา 3 เกมติดแล้ว สภาพทีมของแฟร้งค์ คราเมอร์ จะได้ฟาเบียน คุนซ์ กลับมาเป็นตัวเลือกแล้ว คาดว่าน่าจะยึดผู้เล่นชุดเดิมที่ฟอร์มกำลังดีลงสนามทั้งหมด นำทีมมาโดยมาซายะ โอคุงาวะ ที่ยิงไปแล้ว 6 ประตู มากที่สุดในทีม คอยทำเกมสนับสนุนหัวหอกอย่างไบรอัน ลาสเม่ ลงล่าตาข่าย

สภาพทีม กรอยเธอร์ เฟือร์ธ

อยู่คงเป็นทีมอันดับสุดท้ายต่อไป สำหรับทีมของสเตฟาน ไลเติ่ล ที่แม้ฟอร์มจะดูดีขึ้นเรื่อยๆก็ตาม ขุมกำลังในเกมนี้ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ตัวเจ็บก็ยังเหมือนเดิม ในแผนการเล่น 4-4-2 ไดมอนด์ พร้อมวางฮาร์วาร์ด นีลเซ่น เป็นตัวทำเกม หลังจากที่ช่วงๆ หลังเป็นได้แค่ตัวสำรอง คู่กองหน้าใช้งานยามี่ เลเวลิ่ง และบรานีมีร์ เฮอร์โกต้า เป็นตัวปิดบัญชี

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

บีเลเฟลด์ (4-2-3-1) : สเตฟาน ออร์เตก้า โมเรโน่ – เกดริก บรุนเเนร์, อามอส ไพเพอร์, โยอาคิม นีลส์สัน, อันเดรส อันดราเด้ – มานูเอล ไปรเติ่ล, เซบาสเตียน วาซิเลียดิส – ปาทริค วิมเมอร์, อเลสซานโดร ช็อป มาซายะ โอคุงาวะ – ไบรอัน ลาสเม่

กรอยเธอร์ เฟือร์ธ (4-3-1-2) : ซาสช่า บูร์เชิร์ต – มาร์โก เมเยอร์โฮเฟอร์, เซบาสเตียน ไกรส์เบ็ค, นิค เฟียร์เกเวอร์, จานลูก้า อิตเตอร์ – พอล เซกุน, มักซ์ คริสเตียนเซ่น, ติโมธี ติลล์มัน – ฮาร์วาร์ด นีลเซ่น – ยามี่ เลเวลิ่ง, บรานีมีร์ เฮอร์โกต้า

ทรรศนะบอล

เป็นการเวียนมาเจอกันของสองทีมหนีตกชั้น ที่ฟอร์มในช่วงนี้ก็ไม่หนีกันมาก ทางบีเลเฟลด์ ก็ค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดก็เป็นทีมที่แพ้ยากไปแล้ว แถมได้ลงสนามในรังของตัวเอง น่าจะมีแรงฮึดมากกว่าเกมก่อนหน้านี้พอสมควร ฝั่งกรอยเธอร์ เฟือร์ธ ที่ดูเหมือนจะเล่นดี แต่ผลการแข่งขันก็ยังไม่ดีเช่นเดิม จากการลงเล่นไป 9 เกมหลัง แพ้มันซะทุกเกม ไม่แปลกใจเลยหากว่าจะขอแนะนำว่าให้เชียร์บีเลเฟลด์ ที่ดูดีมีอนาคตกว่าอย่างชัดเจน

 

สกอร์ที่คาด : บีเลเฟลด์ 1-0 / 2-0 กรอยเธอร์ เฟือร์ธ

ทีเด็ด : ต่อบีเลเฟลด์ ไม่เฟลแน่

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด