" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อาร์เซน่อล VS เบรนท์ฟอร์ด

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565

เวลา : 22.00 น.

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

เรทบอล : อาร์เซน่อล ต่อ 1

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อาร์เซน่อล

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เบรนท์ฟอร์ด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ของมิเกล อาร์เตต้า ล่าสุดก็เอาชนะวูล์ฟส์ 1-0 ชนะได้เป็นหนแรก ในรอบ 5 เกมล่าสุด โดยที่สภาพทีมในเกมนี้ จะไม่มีกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่โดนแบนมาจากเกมที่แล้ว รวมถึงแบร์นด์ เลโน่ ที่อยู่ในสถานะเช็คฟิต ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมมาโดยอเล็กซองเดร ลากาแซตต์ เป็นตัวจบสกอร์ ส่วนสามตัวรุกวางบูกาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด และเอมิล สมิธ โรว์ คอยสร้างสรรค์โอกาสอยู่ด้านหลัง

สภาพทีม เบรนท์ฟอร์ด

เบรนท์ฟอร์ด ของโธมัส แฟร้งค์ ล่าสุดก็ทำได้แค่เสมอกับคริสตัล พาเลซ 0-0 ไม่ชนะมา 7 เกมแล้ว ขุมกำลังในเกมวันนี้ จะไม่สามารถใช้งานทาริก โฟซู แค่คนเดียวเท่านั้น เนื่องจากว่ายังไม่หายเจ็บ ส่วนคริสเตียน อีริคเซ่น และฌูเลียง ฌ็องวิเย่ร์ น่าจะยังไม่พร้อมาสำหรับการออกสตาร์ท ในแผนการเล่น 3-5-2 วางบรีย็อง เอ็มโบโม่ และโยแอน วิสซ่า เป็นคู่หัวหอก ส่วนแดนกลางมีจอช ดาซิลวา, คริสเตียน นอร์การ์ด และมาธิอัส เยนเซ่น คอยเชื่อมเกม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : อารอน แรมสเดล – เซดริก โซอาเรส, เบ็น ไวท์, กาเบรียล มากัลแญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ – โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาก้า – บูกาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, เอมิล สมิธ โรว์ – อเล็กซองเดร ลากาแซตต์

เบรนท์ฟอร์ด (3-5-2) : ดาบิด รายา – คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์, ปอนตุส แยนส์สัน, อีธาน พินน็อค – เซร์กี้ กานอส, จอช ดาซิลวา, คริสเตียน นอร์การ์ด, มาธิอัส เยนเซ่น, ริโก้ เฮนรี่ – บรีย็อง เอ็มโบโม่, โยแอน วิสซ่า

ทรรศนะบอล

ดูท่าแล้ว คงเป็นเกมที่อาร์เซน่อล น่าจะบุกมาโกยแต้มกลับออกไปได้ หลังจากที่กลับมาทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งการได้กลับมาเล่นในเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม น่าจะเป็นแรงกระตุ้นชั้นดีที่ทำให้ทีมมีแรงฮึดมากขึ้น ส่วนทางเบรนท์ฟอร์ด ที่ไม่ชนะมา 6 เกมติดต่อกันแล้ว แถมเป็นการเสียท่าไปถึง 5 เกม โดยสอยไปถึง 14 ประตู แถมการบุกมาเล่นในบ้านของ “ปืนใหญ่” ก็ปิดประตูชนะไปได้เลย เชื่อเลยว่าเกมนี้ อาร์เซน่อล คงหวังถอนแค้นจากการเสียท่าในเกมเปิดซีซั่นให้ได้ ด้วยการจัดหนักจัดเต็มแบบไม่มียั้งแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : อาร์เซน่อล 2-0 เบรนท์ฟอร์ด

ทีเด็ด : ต่อปืนใหญ่ ไฟแรงกว่า

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด