" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป

อิตาลี VS บัลแกเรีย

วันที่ 2 กันยายน 2564

เวลา : 01.45 น.

สนาม : สตาดิโอ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ 

เรทบอล : อิตาลี ต่อ 2/2.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อิตาลี

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บัลแกเรีย

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อิตาลี

โรแบร์โต้ มันชินี่ บิ๊กบอสของทีมชาติอิตาลี ที่พึ่งจะพาทีมคว้าแชมป์ยูโร 2020 มาครองได้แบบสวยงาม ด้วยการดวลเป้าชนะทีมชาติอังกฤษไปได้ นับว่าเป็นการคว้าแชมป์ยูโรหนที่สองในประวัติศาสตร์ทีมชาติ

โดยมันชินี่ ได้ประกาศรายชื่อผู้เล่นที่ติดธงหนนี้ออกมาแล้ว ซึ่งส่วนใหญ่เป็นทีมชุดที่แชมป์ยูโรทั้งนั้น พร้อมกับมี 2 ผู้เล่นที่ติดทีมชาติครั้งแรกอย่าง ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ และ จานลูก้า สคามัชก้า โดยในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มานูเอล โลคาเตลลี่ ห้องเครื่องตัวเก่งเนื่องจากที่ต้องชดใช้โทษแบนยูเวนตุส หลังจากที่สะสมใบเหลืองครบกำหนด

ส่วนแข้งตัวหลักอย่าง จอร์โจ้ คิเอลลินี่ , เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์จินโญ่, มาร์โก แวร์รัตติ, เฟเดริโก้ เคียซ่า, ชิโร่ อิมโมบิเล่ และ ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ ก็พร้อมสำหรับเกมนี้ทุกคน

สภาพทีม บัลแกเรีย

ยาเซน เปตรอฟ กุนซือทีมชาติบัลแกเรีย ที่พาทีมพ่ายให้กับทีมชาติฝรั่งเศส ไป 0-3 ในเกมนัดกระชับมิตรเกมที่แล้ว ซึ่งเป็นการแพ้มาแล้ว 2 เกมติด สภาพทีมของ เปตรอฟ ในเกมนี้เรียกได้ว่าเต็มร้อยทุกตำแหน่ง โดยที่ได้เรียกตัว คาโลยาน คราสเตฟ ดาวยิงจาก ซีเอสเคเอ โซเฟีย เข้ามาติดทีมชาติครั้งแรกอีกด้วย โดยที่ตัวหลักขาประจำในทีมชาติอย่าง จอร์จี้ คอสตาดินอฟ, คิริล เดสโปดอฟ, อิวายโล โชเชฟ, โดมินิค ยานคอฟ และ อตานาส อลิเยฟ ก็พร้อมเป็นแกนหลักให้กับทีมแล้ว

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

อิตาลี (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่ – นิโคโล่ บาเรลล่า, จอร์จินโญ่, มาร์โก แวร์รัตติ – เฟเดริโก้ เคียซ่า, ชิโร่ อิมโมบิเล่, ลอเรนโซ่ อินซินเญ่

บัลแกเรีย (4-1-4-1) : นิโคลาย มิฮายลอฟ – อิวาน ตูริตซอฟ, วาซิล โบซิคอฟ, วาเลนติน อันตอฟ, อันตัน เนดยัลคอฟ – จอร์จี้ คอสตาดินอฟ – คิริล เดสโปดอฟ, อิวายโล โชเชฟ, ดิมิทาร์ อิลิเยฟ, โดมินิค ยานคอฟ – อตานาส อลิเยฟ

ทรรศนะบอล

บัลแกเรีย ต้องยกพลมาเจอกับงานช้างของแท้ ด้วยการที่อีกฝั่งมีดีกรีเป็นถึงแชมป์ยูโรอย่างทีมชาติอิตาลี นับว่าไม่ใช่ของง่ายอยู่แล้ว หากนำฟอร์มการเล่นในช่วงๆหลังๆมาวัดกันแล้ว ก็เห็นได้ชัดเลยว่า อิตาลี ที่มีฟอร์มดีกว่าชัดเจน ทั้งยังมีคุณภาพและชื่อชั้นของผู้เล่นที่เหนือกว่าเห็น จึงฟันธงได้ง่ายๆเลยว่า อิตาลีน่าจะเป็นฝ่ายที่จะเปิดบ้านไล่ต้อนเอา 3 แต้มไปครองในการประเดิมเกมฟุตบอลโลกได้แน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : บัลแกเรีย 0-2/1-3 อิตาลี

ทีเด็ด : รอง บัลแกเรีย น่าเชียร์กว่า

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด