" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป

อิตาลี VS มาซิโดเนียเหนือ

วันที่ 24 มีนาคม 2565

เวลา : 02.45 น. (เช้าวันที่ 25)

สนาม : เรนโซ่ บาร์เบร่า

เรทบอล : อิตาลี ต่อ 2

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อิตาลี

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ มาซิโดเนียเหนือ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อิตาลี

“อัซซูรี่” ของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ที่ขุมกำลังก่อนลงสนามในเกมนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ ของ นาโปลี และ ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า ของ อตาลันต้า ที่ต่างก็ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด มีความเป็นได้ที่ มัตเตีย เด ชีโย่ จะได้ลงสนามแทน ส่วนทาง เฟเดริโก้ เคียซ่า ก็ยังไม่หายเจ็บ ในแผนการเล่น 4-3-3 ใช้งานตัวคุมจังหวะอย่าง จอร์จินโญ่ เป็นตัวออกบอล ส่วนแนวรุกวาง โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, อันเดรีย เบล็อตติ และ ลอเรนโซ่ อินซินเญ่

สภาพทีม มาซิโดเนียเหนือ

มาซิโดเนียเหนือ ของ ปลาโกย่า เลฟสกี้ ที่ความพร้อมก่อนลงสนามในเกมนี้นั้น จะไม่สามารถใช้ อาดิส ยาโฮวิช ที่ได้รับบาดเจ็บ จนต้องถอนตัวไปแล้ว ในแผนการเล่น 3-5-2 ใช้งาน เอลิฟ เอลมาส ตัวรุกของ นาโปลี ลงทำเกมพร้อมกับ เอนิส บาร์ดี จาก เลบานเต้ ส่วนแนวรุกใช้งาน อเล็กซานเดอร์ ทราคอฟสกี้ และ มิลาน ริสตอฟสกี้ ลงล่าสกอร์

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

อิตาลี (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – มัตเตีย เด ชีโย่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, เอแมร์ซอน ปัลเมรี่ – มานูเอล โลคาเตลลี่, จอร์จินโญ่, นิโคโล่ บาเรลล่า – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, อันเดรีย เบล็อตติ, ลอเรนโซ่ อินซินเญ่

มาซิโดเนียเหนือ (3-5-2) : สโตเล่ ดิมิทริเอฟสกี้ – คิเร ริสเตฟสกี้, วิซาร์ มุสลู, ดาร์โก้ เวลคอฟสกี้ – สเตฟาน ริสตอฟสกี้, เอนิส บาร์ดิ, โบบัน นิโกลอฟ, เอลิฟ เอลมาส, เอซยาน อาลิออสกี้ – อเล็กซานเดอร์ ทราคอฟสกี้, มิลาน ริสตอฟสกี้

ทรรศนะบอล

“อัซซูรี่” ที่ฟอร์มไม่ต่อเนื่องเอง จนต้องร่วงลงมาเล่นในรอบเพลย์ออฟ โดยที่ฟอร์มในตอนนี้ก็ใช่ว่าจะยอดเยี่ยมเหมือนช่วงที่ผ่านมา โดยที่เกมนี้ต้องมาถวลกับ มาซิโดเนียเหนือ รับประกันว่าจะเป็นเกมที่ลุ้นกันสนุกแน่นอน แต่ด้วยความที่ชื่อชั้นของ อิตาลี ที่เป็นถึงแชมป์ฟุตบอลยูโร ก็เหนือกว่าสุดๆ รวมทั้งคุณภาพผู้เล่นในตอนนี้ก็อยู่คนละระดับ ฟันธงเลยว่า อิตาลี จะเป็นฝ่ายได้เฮอย่างแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : อิตาลี 4-1 มาซิโดเนียเหนือ

ทีเด็ด : รองมาซิโดเนีย เชียร์ดังๆ

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด