" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

อินเตอร์ มิลาน VS โรม่า

วันที่ 23 เมษายน 2565

เวลา : 23.00 น.

สนาม : จูเซปเป้ เมอัซซ่า

เรทบอล : อินเตอร์ ต่อ 0.5/1

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อินเตอร์ มิลาน

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โรม่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อินเตอร์ มิลาน

อินเตอร์ มิลาน ของ ซิโมเน่ อินซากี้ ที่พาทีมชนะมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว โดยที่เกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์มากประสบการณ์ที่ยังไม่หายเจ็บอยู่แค่คนเดียว ที่เหลือก็พร้อมลงสนามทุกราย ในแผนการเล่น 3-5-2 แผงมิดฟิลด์มี ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, นิโคโล่ บาเรลล่า และ มาร์เซโล่ โบรโซวิช เป็นตัวทำเกม ส่วนคู่กองหน้าใช้งาน เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ เอดิน เชโก้ เป็นตัวจบสกอร์

สภาพทีม โรม่า

โรม่า ของ “เดอะ สเปเชี่ยล วัน” โชเซ่ มูรินโญ่ เกมที่แล้วก็แบ่งแต้มกับ นาโปลี มาได้ โดยที่ไร้พ่ายมา 12 เกมติดแล้ว ส่วนสภาพทีมก่อนเกมวันนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน นิโคโล ซานิโอโล่ และ ดาเนียล ฟูซาโต ที่ต่างก็โดนแบนอยู่เหมือนกัน ในแผนการเล่น 3-4-2-1 แนวรุกมี ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ และ เฮนริค มคิทาร์ยาน ผนึกกำลังในการปั้นเกมสนับสนุน แท็มมี่ อับราฮัม ในการจบสกอร์เช่นเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรีส์, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, นิโคโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, อิวาน เปริซิช – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, เอดิน เชโก้

โรม่า (3-4-2-1) : รุย ปาทริซิโอ้ – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, อิบานเญซ – ริค คาร์สดอร์ป, ไบรอัน คริสตานเต้, แซร์โจ้ โอลิเวร่า, นิโคล่า ซาเลฟสกี้ – ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, เฮนริค มคิทาร์ยาน – แท็มมี่ อับราฮัม

ทรรศนะบอล

อินเตอร์ มิลาน ที่ฟอร์มการเล่นกำลังไฉไล จากการชนะมา 3 เกมติดต่อกัน แนวรุกก็ไหลลื่น เกมรับก็เหนียวแน่น ส่วนทางด้านของ โรม่า ที่ฟอร์มการเล่นก็ดุดันไม่แพ้กัน จากการที่ไม่แพ้มา 12 เกมติดแล้ว นับว่ากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดีของตัวเองเหมือนกันทั้งคู่ แต่ด้วยมาตรฐานในช่วงนี้นั้น ต้องบอกเลยว่าทางฝั่งของ อินเตอร์ ดูดีกว่าพอสมควร จากการที่คุณภาพของผู้เล่นดีกว่า ต่างจากทีมเยือนที่เกมนี้จะไม่มีคีย์แมนอย่าง ซานิโอโล่ ที่โดนแบนอยู่ อีกทั้งการเจอทีมใหญ่ของ มูรินโญ่ ในช่วงหลังก็ทำได้ไม่ค่อยดี แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ “งูใหญ่” ยังไงก็ได้ 3 แต้มเต็มแน่นอน

สกอร์ที่คาด : อินเตอร์ 3-1 โรม่า

ทีเด็ด : ต่ออินเตอร์ เผลอไม่ได้

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด