" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โคปปา อิตาเลีย

อินเตอร์ มิลาน VS อตาลันต้า

วันที่ 31 มกราคม 2566

เวลา : 03.00 น.

สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

เรทบอล : อินเตอร์ ต่อ 0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อินเตอร์ มิลาน

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อตาลันต้า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อินเตอร์ มิลาน

ซิโมเน่ อินซากี้ คงจะโรเตชั่นผู้เล่นในทีมพอสมควร แต่ก็คงจะจัดทัพมาในแผน 3-5-2 เช่นเดิม นำทีมมาโดย 3 ปราการหลังอย่าง มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, สเตฟาน เดอ ฟราย และ อเลสซานโดร บาสโตนี่ แดนกลางมี นิโคโล่ บาเรลล่า , คริสเตียน อัสลานี่ และ เฮนริคห์ มคิทาร์ยาน เป็นตัวเชื่อมเกม วิงแบ็คเลือกใช้ ดันเซล ดุมฟรีส์ และ รูบิน โกเซนส์ คอยสร้างสรรค์เกมจากริมเส้น ส่วนคู่กองหน้ามี ฆัวคิน กอร์เรอา ลงล่าสกอร์ร่วมกับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

สภาพทีม อตาลันต้า

จานปิเอโร่ กาสเปรินี่ น่าจะจัดผู้เล่นมาในแผน 3-4-1-2 นำทีมมาโดยแนวรับอย่าง ราฟาเอล โตลอย, เมริห์ เดมิรัล และ จอร์โจ้ สคัลวินี่ ตรงกลางวาง มาร์เท่น เดอ รูน และ เทิน คู้ปไมเนอร์ส เป็นตัวกำหนดจังหวะการเล่นของทีม พร้อมกับมีวิงแบ็คอย่าง ฮันส์ ฮาเตบัวร์ และ โยอาคิม เมห์เล่ คอยเติมเกมด้านกว้าง แนวรุกมี มาริโอ ปาซาลิช เป็นตัวปั้นเกมเปิดป้อนให้กับคู่กองหน้าอย่าง อเดโมล่า ลุคมัน และ ดูวาน ซาปาต้า

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม


อินเตอร์ (3-5-2) : อองเดร โอนาน่า – มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – ดันเซล ดุมฟรีส์, นิโคโล่ บาเรลล่า, คริสเตียน อัสลานี่, เฮนริคห์ มคิทาร์ยาน, รูบิน โกเซนส์ – ฆัวคิน กอร์เรอา, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

อตาลันต้า (3-4-1-2) : ฮวน มุสโซ่ – ราฟาเอล โตลอย, เมริห์ เดมิรัล, จอร์โจ้ สคัลวินี่ – ฮันส์ ฮาเตบัวร์, มาร์เท่น เดอ รูน, เทิน คู้ปไมเนอร์ส, โยอาคิม เมห์เล่ – มาริโอ ปาซาลิช – อเดโมล่า ลุคมัน, ดูวาน ซาปาต้า

ทรรศนะบอล

อินเตอร์ มิลาน เพิ่งจะเอาชนะ ปาร์ม่า ในช่วงต่อเวลาพิเศษ จนเข้ามาถึงรอบนี้ได้สำเร็จ โดยที่ฟอร์มของพวกเขาก็ถือว่าดูดีพอสมควร แต่เกมนี้ก็คงจะเป็นงานที่ยากสำหรับพวกเขาสุดๆ จากการที่ต้องเจอกับ อตาลันต้า ที่เล่นเกมรุกได้ดุดันเป็นอย่างมาก จากการที่พวกเขายิงไม่ต่ำกว่า 2 ประตูมา 5 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ สำหรับ ทีเด็ดบอลล่าสุด แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ อตาลันต้า ที่กำลังท็อปฟอร์ม รับรองเลยว่าลุ้นสนุกกว่าแน่นอน วิเคราะห์บอลล้มโต๊ะทุกคู่ทรรศนะเซียนกินเต็มทุกวัน

สกอร์ที่คาด : อินเตอร์ 2-2 อตาลันต้า

ฟันธง : รองอตาลันต้า ท้าทายบิ๊กทีม

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด