" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

อูดิเนเซ่ VS อตาลันต้า

วันที่ 9 ตุลาคม 2565

เวลา : 20.00 น.

สนาม : ดาเซีย อารีน่า

เรทบอล : เสมอ

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อูดิเนเซ่

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อตาลันต้า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อูดิเนเซ่

อูดิเนเซ่ ของ อันเดรีย ซอตติล ขุมกำลังในทีมตอนนี้ถือว่าดูดีมาก จากการที่ไม่มีใครเจ็บ หรือว่าโดนแบนอยู่เลย เกมนี้คงจะขนผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงเป็นตัวจริงพร้อมกัน ในแผนการเล่น 3-5-2 นำทีมมาโดยมิดฟิลด์อย่าง ซานดิ ลอฟริช, วาเลซ และ ฌ็อง-วิกตอร์ มาเคนโก้ ช่วยกันทำเกม ส่วนวิงแบ็คซ้ายเป็นหน้าที่ของ โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า ที่จะสร้างสรรค์เกมด้านข้าง พร้อมกับมีคู่กองหน้าอย่าง เกราร์ด เดวโลเฟว และ เบโต้ ลงล่าตาข่ายต่อไป

สภาพทีม อตาลันต้า

ทีมของ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ เกมนี้จะยังไม่มีชื่อของ เบรัต ซิมชิตี้, ฆวน มุสโซ่, ดูวาน ซาปาต้า, ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า และ ราฟาเอล โตลอย เนื่องจากว่ายังเจ็บอยู่นั้นเอง ที่เหลือก็พร้อมลงสนามทั้งหมด ในแผนการเล่น 3-4-2-1 วางคู่กองกลางอย่าง เทิน คูปไมเนอร์ส และ จอร์โจ สคัลวินี่ เป็นตัวทำเกม ส่วนตัวรุกใช้งาน รุสลาน มาลินอฟสกี้ และ เอแดร์ซอน คอยสร้างสรรค์โอกาสทำประตูให้กับ หลุยส์ มูเรียล ตามเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : มาร์โก้ ซิลเวสตรี้ – โรดริโก้ เบเซา, ยาก้า บิยอล, เนอูเอน เปเรซ – โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า, ซานดิ ลอฟริช, วาเลซ, ฌ็อง-วิกตอร์ มาเคนโก้, อิเยโนม่า อูโดกี้ – เกราร์ด เดวโลเฟว, เบโต้

อตาลันต้า (3-4-2-1) : มาร์โก สปอร์ติเอลโล่ – จอร์โจ สคัลวินี่, เมริห์ เดมิรัล, เมเมห์ โอโคลี – ฮันส์ ฮาเตบัวร์, เทิน คูฟไมเนอร์ส, มาร์เท่น เดอ รูน, บร็องดง ซอปปี้ – รุสลาน มาลินอฟสกี้, เอแดร์ซอน – หลุยส์ มูเรียล

ทรรศนะบอล

ทั้งคู่ต่างก็ทำผลงานได้น่าประทับใจในซีซั่นนี้ โดยที่ อูดิเนเซ่ ชนะมาได้ 6 เกมติดต่อกันในลีก ส่วนทางด้านของ อตาลันต้า ก็ทำผลงานได้ตามมาตรฐานของตัวเองต่อเนื่อง แถมคุณภาพผู้เล่นของทั้งคู่ก็แทบจะไม่ได้แตกต่างกันเลยด้วยซ้ำ ยังไงก็ตาม ดูทรงแล้วฝั่งของ อูดิเนเซ่ จะเป็นฝ่ายได้เปรียบ จากการที่ได้เล่นบ้าน คงจะใช้เสียงเชียร์ในรังเหย้าข่มขวัญทีมเยือน พร้อมกับเบียดเอาชนะ อตาลันต้า ไปได้ในท้ายที่สุดแน่นอน

สกอร์ที่คาด : อูดิเนเซ่ 2-2 / 2-3 อตาลันต้า

ทีเด็ด : วางอตาลันต้า ช้าแต่ชัวร์

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด