" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

อูดิเนเซ่ VS เลชเช่

วันที่ 4 พศจิกายน 2565

เวลา : 02.45 น.

สนาม : ดาเซีย อารีน่า

เรทบอล : อูดิเนเซ่ ต่อ 1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อูดิเนเซ่

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เลชเช่

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อูดิเนเซ่

อูดิเนเซ่ ของ อันเดรีย ซอตติล เกมนี้ยังคงไม่สามารถใช้งาน ซานดิ ลอฟริช ที่ยังไม่หายเจ็บ นอกนั้นก็พร้อมลงสนามทุกราย ในแผนการเล่น 3-5-2 นำทีมมาโดย ลาซาร์ ซามาร์ดซิช, วาเลซ และ โตลกาย อาร์สลาน ช่วยกันทำเกมตรงกลาง ส่วนวิงแบ็คใช้งาน โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า และ อิเยโนม่า อูโดกี้ คอยทำเกมริมเส้น ส่วนคู่กองหน้ามี เกราร์ด เดวโลเฟว และ อิซัค ซัคเซสส์ ช่วยกันผลิตสกอร์ให้กับทีม

สภาพทีม เลชเช่

เลชเช่ ของ มาร์โก บาโรนี่ ที่ไม่ได้มีปัญหาในเรื่องของขุมกำลังในทีม จากการที่ไม่มีใครเจ็บ หรือว่าโดนแบนอยู่เลย คาดว่าน่าจะได้เห็นผู้เล่นชุดที่พร้อมที่สุดลงสนาม ในแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมมาโดย โจอาน กอนซาเลซ, มอร์เท่น ฮยุลมันด์ และ อเล็กซีส์ บลัง ช่วยกันขับเคลื่อนเกมเช่นเดิม พร้อมกับตัวรุกอย่าง กาเบรียล สเตรเฟซซ่า, แอสซาน ซีเซย์ และ เรมี่ อูดัง เช่นเดิม

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : มาร์โก้ ซิลเวสตรี้ – เนอูเอน เปเรซ, ยาก้า บิยอล, เอ็นโซ่ เอบอสเซ่ – โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า, ลาซาร์ ซามาร์ดซิช, วาเลซ, โตลกาย อาร์สลาน , อิเยโนม่า อูโดกี้ – เกราร์ด เดวโลเฟว, อิซัค ซัคเซสส์

เลชเช่ (4-3-3) : วลาดิมิโร ฟัลโคเน – เฟเดริโก้ บาสคิร็อตโต้, มาริน ปอนกราชิช, ซามูเอล อุมติตี้, อันโตนิโน่ กัลโล่ – โจอาน กอนซาเลซ, มอร์เท่น ฮยุลมันด์, อเล็กซีส์ บลัง – กาเบรียล สเตรเฟซซ่า, แอสซาน ซีเซย์, เรมี่ อูดัง

ทรรศนะบอล

อูดิเนเซ่ ฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงขาลง จากการที่ชนะไม่ได้มา 4 เกมติด โดยที่เกมรุกก็ย่ำแย่สุดๆ ส่วน เลชเช่ ฟอร์มการเล่นก็ไม่ได้แตกต่างกับทีมเจ้าบ้านเลย จากการที่ไม่ได้มา 5 เกมติด แม้ว่า อูดิเนเซ่ ยังคงอยู่ในช่วงที่ฟอร์มตกอย่างหนัก แต่การที่ได้กลับมาลงเล่นในบ้าน ก็น่าจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับพวกเขาได้พอสมควร การที่ต้องเจอกับ เลชเช่ ที่ฟอร์มกำลังออกทะเลแบบนี้ ก็คงจะไม่ใช่งานที่ยากเกินมือพวกเขา ฟันธง อูดิเนเซ่ จะกลับมาชนะได้ในเกมนี้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : อูดิเนเซ่ 2-0 เลชเช่

ทีเด็ด : ต่ออูดิเนเซ่ เท่กว่าเยอะเลย

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด