" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ บุนเดสลีกา เยอรมัน

ฮอฟเฟนไฮม์ VS เอาก์สบวร์ก

วันที่ 8 มกราคม 2565

เวลา : 21.30 น.

สนาม : พรีซีโร่ อารีน่า

เรทบอล : ฮอฟเฟนไฮม์ ต่อ 0.5/1

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฮอฟเฟนไฮม์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอาก์สบวร์ก

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน บุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฮอฟเฟนไฮม์

ฮอฟเฟนไฮม์ ที่ขุมกำลังในเกมวันนี้ จะยังไม่สามารถใช้งานคาซิม อดัมส์ และเออร์มิน บิคัคชิช, ฮาร์วาร์ด นอร์ดไวท์ และโรเบิร์ต สกอฟ เนื่องจากว่าได้รับบาดเจ็บทั้งหมด ส่วนซาร์กิส อดัมยาน ก็มาติดโควิดอีก ปิดท้ายด้วยเดียดี้ ซามาสเซกู ที่ต้องลงเล่นในรายการ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ คาดว่าที่ว่างของซามาส เซกู น่าจะใช้งานดาวิด รอม ลงสนามแทน ในแผนการเล่น 3-4-2-1 พร้อมส่งอิห์ลาส เบบู ลงเป็นตัวจริง พร้อมกับจอร์จินิโอ รุตเตอร์ โดยที่อังเดรย์ ครามาริช จะเป็นตัวทำเกมอยู่ด้านหลัง

สภาพทีม เอาก์สบวร์ก

เอาก์สบวร์ก เกมนี้จะไม่มีอัลเฟร็ด ฟินน์โบกาสัน, โทมัส คูเบ็ค, รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด และโทเบียส สโตรเบิล ที่ต่างก็ไม่พร้อมลงสนามทั้งหมด คาดว่าที่ว่างของอ็อกซ์ฟอร์ด อาจจะได้เห็นเฟลิกซ์ อูดูโอไค ลงเล่นแทน ในแผนการเล่น 4-4-2 นำโดยอังเดร ฮาห์น, ดาเนียล คาลิจูลี่ และรูเบน วาร์กาส เป็นตัวขับเคลื่อนเกมอยู่ด้านหลังฟลอเรียน นีแดร์เลคเนอร์ ส่วนตัวสำรองจะมีริคาร์โด้ เปปี้ ที่ดึงตัวมาจากเอฟซี ดัลลัส เป็นตัวเปลี่ยนเกม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ฮอฟเฟนไฮม์ (3-4-1-2): โอลิเวอร์ เบามันน์ – สเตฟาน พอสช์, เควิน โฟ้กท์, ฟลอเรียน กริลลิตช์; พาเวล คาเดราเบ็ค, เดนนิส ไกเกอร์, อันเจโล่ สติลเลอร์, ดาวิด รอม – อังเดรย์ คารามาริช – อิห์ลาส เบบู, จอร์จินิโอ รุตเตอร์

เอาก์สบวร์ก (4-4-2): ราฟาล กิคีวิช – โรเบิร์ต กุมนี่, เจฟเฟรย์ เฮาเวลูว์, เฟลิกซ์ อูดูโอไค, ยาโก้ – นิคลาส ดอร์สช์, อาร์เน่ ไมเออร์, อังเดร ฮาห์น, ดาเนียล คาลิจูลี่ – รูเบน วาร์กาส, ฟลอเรียน นีแดร์เลคเนอร์

ทรรศนะบอล

ฮอฟเฟนไฮม์ ที่ฟอร์มยังคงดูดีพอสมควร จากการที่ไม่แพ้มา 6 เกมติดเข้าไปแล้ว ล่าสุดก็ตามตีเสมอได้แบบหวุดหวิด ในเกมเจอกับกลัดบัค ส่วนทางเอาก์สบวร์ก ที่ในตอนนี้ทุกแต้มส่งผลต่อการอยู่รอด ฟอร์ม 6 เกมหลังก็ทำได้ดี จากการลงเล่นไปพ่ายไปแค่หนเดียวเท่านั้น แต่หากวัดกันปอนด์ต่อปอนด์ ยังไงก็ต้องบอกเลยว่าเทใจให้ฮอฟเฟนไฮม์ น่าจะได้ลุ้นมากกว่า ด้วยมาตรฐานที่ดี น่าจะยังไว้ลายด้วยการเอาชนะไปได้เบาๆในบ้านได้แน่

 

สกอร์ที่คาด : ฮอฟเฟนไฮม์ 2-0 เอาก์สบวร์ก

ทีเด็ด : ต่อฮอฟเฟนไฮม์ ตามให้สุด

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด