" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ VS เบิร์นลี่ย์

วันที่ 29 กรกฎาคม 2565

เวลา : 02.00 น.

สนาม : จอห์น สมิธส์ สเตเดี้ยม

เรทบอล : เสมอ

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เบิร์นลี่ย์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์

ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ของ แดนนี่ สโคฟิลด์ เกมล่าสุดก็ทำได้แค่เสมอกับทาง โบลตัน ไปด้วยสกอร์ 1-1 ในเกมปรีซีซั่น ส่วนสภาพทีมก่อนลงเล่นในเกมนี้นั้น จะขาดเพียง แม็ตธิว เพียร์สัน ที่เจ็บมาจากเกมที่แล้วรายเดียว นอกจากนั้นก็พร้อมลงสนามทุกราย ในแผนการเล่น 4-2-3-1 พร้อมส่งหัวหอกตัวเก่งอย่าง แดนนี่ วอร์ด ลงล่าสกอร์เช่นเดิม ส่วนด้านหลังวาง ซอร์บา โธมัส, ดูแอน โฮล์มส์ และ จอช โคโรม่า คอยปั้นเกมรุกสนับสนุน

สภาพทีม เบิร์นลี่ย์

เบิร์นลี่ย์ ของ แว็งซ็องต์ ก็อมปานี อดีตยอดดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมล่าสุดก็พาทีมถล่ม ชรูว์สบิวรี่ ไปได้ถึง 3-1 ส่วนขุมกำลังก่อนเกมค่ำคืนนี้ ก็ถือว่าพร้อมสุดๆ จะขาดเพียงแค่ เจย์ โรดิเกวซ และ แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด ที่ยังไม่หายเจ็บเท่านั้น ในแผนการเล่น 4-4-2 คู่กองหน้าวาง แอชลี่ย์ บาร์นส์ และ มาเตจ วีดร้า ส่วนแดนกลางมี แจ็ค คอร์ก เป็นตัวขับเคลื่อนเกมตรง

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ทรรศนะบอล

การเข้ามาของ ก็อมปานี ช่วยให้ เบิร์นลี่ย์ มีทิศทางที่ดีขึ้นจากเดิมเป็นอย่าง จากการที่ทิ้งท้ายการเล่นเกมปรีซีซั่น ด้วยการถล่ม ชรูว์สบิวรี่ ไปด้วยสกอร์ 3-1 น่าจะสร้างความมั่นใจให้กับผู้เล่นในทีมได้พอสมควร โดยที่ผู้เล่นในทีมส่วนใหญ่ ต่างก็ยังอยู่กับทีมเช่นเดิม ฉะนั้นแล้วก็น่าจะมีความเข้าขากันพอสมควร ส่วนทาง ฮัดเดอร์สฟิลด์ ที่ตัวหลักก็ยังใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากซีซั่นที่แล้วทั้งหมด แต่มาตรฐานของทีมถือว่ายังห่างกันอยู่พอสมควร แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ เบิร์นลี่ย์ มั่นใจสุดๆ เลยว่าจะประเดิม 3 แต้มแรกในซีซั่นนี้ได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 0-1 เบิร์นลี่ย์

ทีเด็ด : วางเบิร์นลี่ย์ พี่รู้ทาง

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด