" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน

ฮันโนเวอร์ 96 VS ชาลเก้ 04

วันที่ 15 ตุลาคม 2564

เวลา : 23.30 น.

สนาม : เอชดีไอ อารีน่า

เรทบอล : เสมอ

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฮันโนเวอร์ 96

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ชาลเก้ 04

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฮันโนเวอร์ 96

ยาน ซิมเมอร์มันน์ บิ๊กบอสของฮันโนเวอร์ ที่ในตอนนี้มีทีมที่สมบูรณ์เอามากๆ ส่งผลให้สามารถจัดทีมชุดใหญ่ลงสนามได้ทุกตำแหน่ง คาดว่าน่าจะวางแผนให้ทีมเล่นเกมรุกเต็มสูบในแผน 4-2-3-1 นำโดยมาร์แซล ฟานโก้ คุมเกมรับ, ตอน ตรีบูล และเซบาสเตียน แอร์นต์ จะคอยคุมจังหวะเกมตรงกลางสนาม ส่วนกองหน้าตัวเป้าเป็นหน้าที่ของลูคัส ฮินเตอร์เซียร์

สภาพทีม ชาลเก้ 04

ดิมิตริออส กรัมโมซิส กุนซือคนเก่งของชาลเก้ ที่ในเกมวันนี้จะไม่มีแดนนี่ ลัตซ่า, ซาลิฟ ซาเน่ และมิคาเอล ลังเกอร์ ซึ่งไม่ส่งผลต่อการจัดทัพอยู่แล้ว โดยที่กรัมโมซิส น่าจะจัดทีมด้วยการยึดผู้เล่นชุดเดิม เนื่องจากว่ามีผลงานที่ยอดเยี่ยมอยู่ จึงไม่จำเป็นต้องขยับอะไรมากมาย นำโดยโก อิตาคุระ, โดมินิค เดร็กซ์เลอร์, ไซม่อน เตร็อดด์ รวมทั้งมาริอุส บุลเตอร์ ออกสตาร์ทตามเดิม

ทรรศนะบอล

“ราชันสีน้ำเงิน” ที่ฟอร์มกำลังเข้าที่เข้าทางสุดๆ จากการชนะมาได้ 4 จาก 5 เกมหลัง ขยับขึ้นมาเป็นทีมอันดับที่ 4 ของลีกรองในเยอรมัน ผิดกัยทางฮันโนเวอร์ ที่ไม่มีความสม่ำเสมอเอาเสียเลย ปัจจุบันก็ร่วงลงมาเป็นอยู่อันดับที่ 13 แล้ว ด้วยฟอร์มที่เป็นเช่นนี้ บอกได้เลยว่าตามเชียร์ชาลเก้ น่าจะดูดีกว่าสำหรับช่วงเวลานี้ แต่ทางฮันโนเวอร์ ก็เป็นอีกทีมหนึ่งที่ขึ้นชื่อว่าไม่แพ้ใครง่ายๆ แต่ทางชาลเก้ตอนนี้ก็กำลังกระหายชัยชนะสุดๆ มั่นใจเลยว่าจะทะลวงแนวรับอันเหนียวหนึบของฮันโนเวอร์ได้อย่างแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : ฮันโนเวอร์ 0-1 ชาลเก้

ทีเด็ด : วางชาลเก้ เฮดังๆ

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด