" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ

ฮัลล์ ซิตี้ VS ลูตัน ทาวน์

วันที่ 30 กันยายน 2565

เวลา : 02.00 น.

สนาม : เดอะ เอ็มเคเอ็ม สเตเดี้ยม

เรทบอล : เสมอ

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฮัลล์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลูตัน ทาวน์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฮัลล์ ซิตี้

ฮัลล์ ของ โชต้า อาร์เวลัดเซ่ ที่เกมนี้จะต้องอดใช้งาน เบนจามิน เตเต้ห์, อัลลาห์ยาร์ ซายยัดมาเนช, วอห์น โควิล, โดกูคัน ซินิค และ แบรนดอน เฟลมมิ่ง เนื่องจากว่ายังเจ็บอยู่ ส่วนทางด้านของ อดาม่า ตราโอเร่ ยังต้องเช็คกันอีกว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมมาโดยคู่มิดฟิลด์อย่าง รีกัน สเลเตอร์ และ ฌ็อง มิเชล เซรี่ ส่วนแนวรุกวาง ฮาร์วีย์ เวล, โอซาน ตูฟาน และ ไรอัน ลองแมน เป็นตัวปั้นเกมสนับสนุนหัวหอกอย่าง ออสก้าร์ เอสตูปินญาน

สภาพทีม ลูตัน ทาวน์

ลูตัน ของ นาธาน โจนส์ ที่เกมนี้ต้องมาลุ้นกันว่า อามารี่ เบลล์ จะพร้อมลงสนามหรือไม่ ส่วนทางด้านของ เพลลี่-รัดด็อก เอ็มพันซู และ เจมส์ เช ก็ยังไม่หายเจ็บ ส่งผลให้ไม่มีชื่อในเกมนี้แน่นอน ในแผนการเล่น 3-5-2 นำทีมมาโดยมิดฟิลด์อย่าง อัลลัน แคมพ์เบลล์, ลุค ฟรีแมน และ จอร์แดน คลาร์ก ที่จะช่วยกันทำเกมตรงกลาง พร้อมกับมีคู่กองหน้าอย่าง เคาลี่ย์ วู้ดโรว์ และ คาร์ลตัน มอร์ริส ลงล่าตาข่ายเหมือนเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ฮัลล์ (4-2-3-1) : นาธาน แบ็กซ์เตอร์ – ลีวี่ คอยล์, ฌอน แมคลอฟลิน, เจคอบ กรีฟส์, คัลลัม เอลเดอร์ – รีกัน สเลเตอร์, ฌ็อง มิเชล เซรี่ – ฮาร์วีย์ เวล, โอซาน ตูฟาน, ไรอัน ลองแมน – ออสก้าร์ เอสตูปินญาน

ลูตัน (3-5-2) : อีธาน ฮอร์วาธ – รีซ เบิร์ค, ทอม ล็อกเยอร์, แดน พ็อตส์ – เจมส์ บรี, อัลลัน แคมพ์เบลล์, ลุค ฟรีแมน, จอร์แดน คลาร์ก, อามารี่ เบลล์ – เคาลี่ย์ วู้ดโรว์, คาร์ลตัน มอร์ริส

ทรรศนะบอล

ลูตัน ยกระดับการเล่นของตัวเองขึ้นมาได้พอสมควร โดยเฉพาะเกมรุกที่เล่นได้อย่างเข้าขารู้ใจ โดยที่ฟอร์มพักหลังๆ ก็ถือว่าดูดีอยู่ จากการชนะไปได้ถึง 3 ใน 6 เกมล่าสุด โดยที่แพ้แค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วน ฮัลล์ ฟอร์มการเล่นก็กำลังย่ำแย่ จากการที่เสียท่าในลีกมา 4 เกมติด โดยสอยไปถึง 11 ประตู แถมการเจอกันครั้งล่าสุด ก็เป็นฝั่งของ ฮัลล์ ที่เสียท่าไปด้วยสกอร์ 1-3 มั่นใจสุดๆ เลยว่าเกมนี้คงจะจบลงด้วยผลการแข่งขันแบบเดิม ฟันธง ลูตัน เก็บกินสบายๆ ชัวร์

สกอร์ที่คาด : ฮัลล์ 1-2 ลูตัน

ทีเด็ด : วางลูตัน ลั่นสกอร์

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด