" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฟินแลนด์ พรีเมียร์

ฮาก้า VS อินเตอร์ ตูร์คู

วันที่ 18 กรกฎาคม 2565

เวลา : 22.00 น.

สนาม : เทห์ทาน เคนตา

เรทบอล : เสมอ

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฮาก้า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อินเตอร์ ตูร์คู

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ฟินแลนด์ พรีเมียร์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฮาก้า

ฮาก้า ที่กลับมาชนะได้แล้ว หลังจากที่หลุดเสมอในช่วงก่อนหน้านี้ นับว่าทำให้ผู้เล่นในทีมต่างก็กลับมามั่นใจเช่นเดิม ส่วนเรื่องของสภาพทีมก่อนลงสนามในเกมนี้นั้น จะไม่มีชื่อของ วิกอรี่ กีเบ้ ที่เจ็บยาวมาตั้งแต่ต้นซีซั่น แต่ก็ไม่ได้ส่งผลต่อการจัดตัวผู้เล่นในเกมนี้ คาดว่าน่าจะส่ง สตาฟรอส ซาโรคอสตาส ลงเป็นตัวจริง หลังจากที่ทำผลงานได้ดีในช่วงหลังๆ ส่วนตัวอย่าง ลี เออร์วิน กองหน้าตัวเก่งก็พร้อมลงล่าตาข่ายแล้ว

สภาพทีม อินเตอร์ ตูร์คู

อินเตอร์ ตูร์คู ที่เพิ่งจะบอกลาการเล่นในเกมยุโรปไปในนัดที่แล้ว ทั้งที่เป็นฝ่ายได้เปรียบแท้ๆ โดยที่สภาพทีมก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้นั้น ก็ถือว่าพร้อมสุดๆ เนื่องจากว่าไม่มีใครเจ็บ หรือว่าโดนแบนอยู่เลย มีความเป็นไปได้ที่จะจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงเล่น ในแผนการเล่น 4-3-3 วางแนวรุกอย่าง เพตเตอรี่ ฟอร์เซลล์, มาเทียส แทมมิเน่น และ ทอมมี่ เยรี่ เป็นตัวชูโรงให้กับทีมตามเดิมที่ช่วยกันยิงรวมกันไปแล้ว 8 เมล็ดรับหน้าที่เป็นเดอะแบกในระบบ 3-4-3 ต่อไป

ทรรศนะบอล

ความมั่นอกมั่นใจของ ฮาก้า กลับมาอยู่ในจุดที่ควรจะเป็นแล้ว จากการที่เกมล่าสุดกลับมาชนะได้ แถมการเล่นเกมในบ้านนับเฉพาะเกมลีกช่วง 3 เกมหลัง ก็แข็งแกร่งมาก จากการที่ไม่แพ้เลยสักเกม ส่วน อินเตอร์ ตูร์คู ที่ตกรอบ คอนเฟอเรนซ์ ลีก มาหมาดๆ แถมการเล่นเกมเยือนก็ไม่ดีเอาเสียเลย จากการที่ชนะใครไม่ได้เลยสักเกมในช่วง 3 เกมล่าสุด การเจอกับทีมที่เล่นในบ้านได้ดีแบบนี้ ก็นับว่ายากขึ้นไป แนะนำเลนว่าตามเชียร์ทางด้านของ ฮาก้า รับรองว่าสมหวังแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ฮาก้า 2-1 อินเตอร์ ตูร์คู

ทีเด็ด : วางฮาก้า ท้าทีมเยือน

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด