" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลีกทู อังกฤษ

ฮาร์โรเกต ทาวน์ VS เลย์ตัน โอเรียนท์

วันที่ 22 มีนาคม 2565

เวลา : 02.00 น. (เช้าวันที่ 23)

สนาม : เอ็นไวโรเวนท์ สเตเดี้ยม

เรทบอล : เสมอ

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฮาโรเกต ทาวน์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เลย์ตัน โอเรียนท์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลีกทู อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฮาร์โรเกต ทาวน์

ฮาร์โรเกต ทาวน์ ที่ฟอร์มย่ำแย่สุดๆ จากการเสียท่าไปถึง 3 ใน 4 เกมล่าสุด โดยที่ยังชนะใครไม่ได้เลยในช่วง 6 เกมที่ผ่านมา โดยที่สภาพทีมก่อนลงเล่นในเกมวันนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน บราฮิม่า ดิยาร์ร่า ที่ยังไม่หายเจ็บ ส่วน แจ็ค มัลดูน กองหน้ามากประสบการณ์น่าจะได้ลงสนามพร้อมกับ ลุค อาร์มสตรอง ในตำแหน่งหัวหอก ส่วนแดนกลางมี จอร์จ ธอมป์สัน คอยขับเคลื่อนเกม

สภาพทีม เลย์ตัน โอเรียนท์

เลย์ตัน โอเรียนท์ ที่ฟอร์มดูเหมือนจะดี แต่ไม่ได้ดีอย่างที่คิด จากการที่ไร้พ่ายมา 5 เกมติด แต่ก็เสมอไปถึง 4 เกม ส่วนขุมกำลังในเกมนี้นั้น ก็ถือว่าพร้อมสุดๆ ในแผนการเล่น 3-4-1-2 ใช้งาน แฮร์รี่ สมิธ และ อาร่อน ดริแน่น เป็นตัวจบสกอร์คู่กัน ส่วนแดนกลางวาง พอล สมิธ เป็นเพลย์เมกเกอร์ คอยกำหนดทิศทางการเล่นของทีม ส่วนตำแหน่งที่เหลือน่าจะยึดผู้เล่นชุดเดิมทั้งหมด

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ทรรศนะบอล

ฟอร์มก็อยู่ในช่วงที่ย่ำแย่พอๆ กัน โดยที่ ฮาร์โรเกต ทาวน์ การเล่นในบ้านก็ไม่ใช่จุดแข็งเอาเสียเลย จากการเสมอมาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน ส่วนทาง เลย์ตัน โอเรียนท์ การเล่นนอกบ้านก็ไม่ได้เป็นจุดแข็ง หลังชนะเกมเยือนไม่ได้มา 13 เกมติดแล้ว ยังไงเกมนี้ ก็ขอแนะนำเลยว่าต้องเลือกเชียร์ทีมเจ้าถิ่นน่าจะดีกว่า ด้วยความได้ลงสนามต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง น่าจะมีแรงจูงใจในการลงสนามมากขึ้น ยิ่งฟอร์มในถิ่นตอนนี้ก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ฟันธง ฮาร์โรเกต ทาวน์ ได้เฮอย่างแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : ฮาร์โรเกต ทาวน์ 1-0 เลย์ตัน โอเรียนท์

ทีเด็ด : วางฮาร์โรเกต ทาวน์ รัวยิงยาวๆ

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด