" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ อเมริกา เมเจอร์ลีก

ฮุสตัน ไดนาโม VS พอร์ทแลนด์ ทิมเบอร์ส

วันที่ 3 กันยายน 2564

เวลา : 07.00 น. (เช้าวันที่ 4)

สนาม : บีบีวีเอ สเตเดี้ยม

เรทบอล : ฮุสตัน ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฮุสตัน ไดนาโม

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ พอร์ทแลนด์ ทิมเบอร์ส

วิเคราะห์

ตารางคะแนน อเมริกา เมเจอร์ลีก

วิเคราะห์

สภาพทีม ฮุสตัน ไดนาโม

ฮุสตัน ไดนาโม ที่ฟอร์มออกทะเลอย่างต่อเนื่อง จากการไรัยมาแล้ว 15 เกมติด โดยที่ควาพร้อมของทีมตอนนี้ ต้องเสียผู้เล่นจากการไปลงเล่นเกมฟุตบอลโลก 2022 รับคัดเลือกหลายคน ไล่ตั้งแต่ ออสการ์ โบเนียค การ์เซีย, ดาร์วิน เซเรน , อาเรียล ลาสซิเตอร์, อาดัลเเบร์โต้ การ์รัสกียา และ เมย์เนอร์ ฟิเกอรัว ส่วน ไทเลอร์ แพชเชอร์ ก็ยังเจ็บอยู่ คาดว่าจะจัดทีมมาในแผน 4-3-3 สามกองหน้าเป็น ฟาบริซ พิคัลท์, มักซิมิเลียโน่ อูร์รูตี้ และ กริฟฟิน ดอร์ซีย์ ที่จะได้ออกสตาร์ทก่อน

สภาพทีม พอร์ทแลนด์ ทิมเบอร์ส

ส่วนทีมเยือน พอร์ทแลนด์ ทิมเบอร์ส จากการที่ไม่ชนะใครมา 3 เกมแล้ว ก็ปลดล็อคตัวเองด้วยการโค่นทีมรองจ่าฝูงอย่าง ซีแอตเทิ่ล ซาวเดอร์ส ไปถึง 2-0 สภาพทีมในตอนนี้ จะไม่มี โฮเซ่ ฟาน แรนกิ้น ที่ติดโทษแบน ส่วน เอริค วิลเลียมสัน ก็ยังเจ็บอยู่ คาดว่าจะจัดทีมมาในระบบ 4-2-3-1 คู่กองกลางเป็น เซบาสเตียน บลังโก และ ไดรอน อัสปรียา ขับเคลื่อนเกมสนับสนุน เฟลิเป้ โมร่า ในการจบสกอร์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ฮุสตัน ไดนาโม (4-3-3) : มาร์โค มาริช , อดัม ลุนด์ควิสต์ , ทิม พาร์กเกอร์ , ออสการ์ โบเนียค การ์เซีย , ซาเร็ค วาเลนติน , เดอร์ริค โจนส์ , มาเทียส เวร่า , โจ โคโรน่า , มีโม่ โรดิเกวซ , มักซิมิเลียโน่ อูร์รูตี้ , ฟาบรีซ พีโค

พอร์ทแลนด์ ทิมเบอร์ส (4-2-3-1) : สตีฟ คลาร์ก , เคลาดิโอ บราโว , ดาริโอ ชูปาริช , ลารี่ย์มาเบียล่า , บิล ทุยโลม่า , ดิเอโก้ ชาร่า , กริสเตียน ปาเรเดส , เซบาสเตียน บลังโก , ดิเอโก วาเลอรี , ไดรอน อัสปรียา , เฟลีเป โมรา

ทรรศนะบอล

เจ้าถิ่นอย่าง ฮุสตัน ที่ฟอร์มบู๋มา 15 เกมติด ร่วงลงมาอยู่ในโซนท้ายตาราง แถมยังมีผู้เล่นที่ต้องไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 อีกด้วย ทำให้ต้องขาดตัวหลักหลายคน ส่วนผู้มาเยือนอย่าง พอร์ทแลนด์ ก็ผลงานดีสุดๆจากการบุกไปเก็บ 3 แต้มจากรองจ่าฝูงอย่าง ซีแอตเทิ่ล ซาวเดอร์ส ไปได้ 2-0 นับว่าเป็นการชนะหนแรกในรอบ 3 เกม เรียดกได้ว่ากำลังมั่นใจสุดๆ มั่นใจเลยว่า พอร์ทแลนด์ ที่กำลังได้ใจน่าจะเก็บชัยชนะต่อเนื่องเป็นเกมที่สองจาก ฮุสตัน ได้แน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : ฮุสตัน 0-1/1-2 พอร์ทแลนด์

ทีเด็ด : รอง พอร์ทแลนด์ ซัดแม่นกว่า

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด