" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

เกตาเฟ่ VS เลบานเต้

วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565

เวลา : 03.00 น. (เช้าวันที่ 5)

สนาม : โคลิเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ

เรทบอล : เกตาเฟ่ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เกตาเฟ่

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เลบานเต้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เกตาเฟ่

เกตาเฟ่ ของกีเก้ ซานเชส ฟลอเรส นัดที่แล้วก็เสมอมา ปัจจุบันยังคงอยู่ที่ 16 เหมือนเดิม โดยที่เกมนี้ได้รับข่าวดีจากการที่ซานโดร รามิเรซ และเอเนส อูนัล หายเจ็บกลับมาลุ้นลงสนามอีกครั้ง หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บมาสักระยะแล้ว นอกจากนั้นก็น่าจะส่งผู้เล่นชุดเดิมลงสนามทั้งหมด ในแผนการเล่น 5-3-2 ซึ่งคาดว่าจะเน้นความเหนียวแน่นเอาไว้ก่อน

สภาพทีม เลบานเต้

เลบานเต้ ที่ฟอร์มก็สมกับการที่เป็นทีมบ๊วยสุดๆ จากเกมที่แล้วก็เสียท่ามาหมาดๆ พร้อมกับเสียโฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส ที่โดนแบนจากการโดนใบเหลืองครบ 5 ใบพอดี ส่งผลให้ฆอร์เก้ เด ฟรูตอส จะได้ลงสนามแทนทันที ส่วนทางด้านมิคเคล มัลซ่า กองกลางตัวเก่งจะได้กลับมาประจำการ ส่วนคู่กองหน้า ฝากความหวังเอาไว้ที่โรเกร์ มาตรี้ และโรเบร์โต้ โซลดาโด้ ตามเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เกตาเฟ่ (5-3-2) : ดาบิด โซเรีย – ดาเมี่ยน ซัวเรซ, สเตฟาน มิโตรวิช, เฌเน่ ดาโกนัม, ฆอร์เก้ คูเอนก้า, มาเธียส โอลิเวร่า – การ์เลส อเลนญ่า, เนมานย่า มัคซิโมวิช, เมาโร อารัมบาร์รี่ – ซานโดร รามิเรซ, เอเนส อูนัล

เลบานเต้ (4-4-2) : ดานี่ การ์เดนาส – ฆอร์เก้ มิรามง, เซร์คิโอ โปสติโก, รูเบน เบโซ่, การ์ลอส แกลร์ก – เอนิส บาร์ดี้, มิคเคล มัลซ่า, กอนซาโล่ เมเลโร่, ฆอร์เก้ เด ฟรูตอส – โรเกร์ มาตรี้, โรเบร์โต้ โซลดาโด้

ทรรศนะบอล

เกตาเฟ่ ที่เกมนี้น่าจะได้เฮในบ้าน แม้ว่าจะมีแต้มที่ไม่ได้หนีกันเท่าไหร่ แต่ฟอร์มของพวกเขาถือว่าดูดีอยู่ จากการลงเล่นในรัง 6 เกมหลัง ไม่แพ้เลยสักเกม แถมยังเป็นการชนะไปได้ถึง 5 เกม คาดว่าเกมนี้น่าจะจัดทีมชุดใหญ่ลงสนาม ส่วนทางเลบานเต้ ที่ฟอร์มตกลงต่อเนื่อง จนอยู่อันดับสุดท้าย ยังต้องมาเจอกับปีญหาผู้เล่นโดนแบนอีก ยังไงเกมนี้ก็ต้องแนะนำเลยว่าตามเชียร์เกตาเฟ่ ยังไงก็ลุ้นมากกว่าแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : เกตาเฟ่ 2-1 เลบานเต้

ทีเด็ด : ต่อเกตาเฟ่ เท่ในรัง

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด