" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ตุรกี คัพ

เคย์เซริสปอร์ VS ชีวาสสปอร์

วันที่ 26 พฤษภาคม 2565

เวลา : 00.45 น.

สนาม : อตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม (สนามกลาง)

เรทบอล : เสมอ

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เคย์เซริสปอร์ 

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ชีวาสสปอร์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เคย์เซริสปอร์

เคย์เซริสปอร์ ของ ฮิกมัต คารามัน รอบที่แล้วก็เป็นฝ่ายเก็บชัยจากทีมแชมป์ลีกอย่าง แทร็ปซอนสปอร์ มาได้ โดยที่สภาพทีมก่อนลงสนามในเกมนี้นั้น เรียกได้ว่าพร้อมสุดๆ จากกาารที่ตัวเจ็บที่มีอยู่ไม่ได้ส่งกระทบต่อทีม และต้องมาลุ้นกันว่า อิลฮาน ปาร์ลัก และ เมิร์ต เชติน จะพร้อมลงสนามหรือไม่ ในแผนการเล่น 4-2-3-1 แนวรุกมี เอมราห์ บาซาน, อันเดรีย แบร์โตลัชชี่ และ มาเม่ เธียม เป็นตัวทำเกมสนับสนุน คาร์ลอส มาเน่ ในการทำประตู

สภาพทีม ชีวาสสปอร์

ชีวาสสปอร์ ของ ริซา คาลิมบาย ที่เข้ามาถึงรอบนี้ได้ จากการเก็บชัยเหนือ อลันยาสปอร์ ได้สำเร็จ โดยที่สภาพทีมในเกมนี้นั้น จะไม่มีชื่อของ เล็ก เจมส์ ที่ยังไม่หายเจ็บ ส่วนทางด้านของ แม็กซ์ เกรเดล ต้องมาลุ้นกันว่าจะพร้อมลงเล่นหรือไม่ ในแผนการเล่น 4-2-3-1 แดนกลางมี ไอแซค โคฟี, เฟย์ซัล ฟายร์ และ เออร์โดกาน เยซิลยูร์ต เป็นตัวลำเลียงบอลเปิดป้อนให้กับ คาเร็ม อตาคาน เกสกิง เช่นเดิม

ทรรศนะบอล

การเจอกันในลีกของทั้งคู่นั้น ก็เรียกได้ว่าทำได้ดีไม่แพ้กัน จากการที่สลับชนะแบบบ้านใครบ้านมัน ส่วนการเล่นในเกมบอลถ้วยมันก็แตกต่างกันออกไปแน่นอน เป็นที่แน่นอนว่ารูปเกมจะออกมาสูสีสุดๆ เนื่องจากว่าคุณภาพทีมในตอนนี้ก็ไม่ได้หนีกันมาก แต่ด้วยความที่ฟอร์มในช่วงหลังของ ชีวาสปอร์ ดูดีกว่าเล็กน้อย จากการชนะมาได้ 2 เกมติดต่อกัน โอกาสที่จะปาดหน้าเข้าไปซิวแชมป์มาครองสูงเหมือนกัน เพียงแต่จะไม่ได้ยิงกันแบบถล่มทลายอย่าวที่หลายๆ คนคาดเดากัน

สกอร์ที่คาด : เคย์เซริสปอร์ 1-2 ชีวาสสปอร์

ทีเด็ด : วางชีวาสสปอร์ ท้อที่ไหนกัน

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด