" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

เจนัว VS อตาลันต้า

วันที่ 21 ธันวาคม 2564

เวลา : 02.45 น. (เช้าวันที่ 22)

สนาม : ลุยจิ แฟร์ราริส

เรทบอล : อตาลันต้า ต่อ 1/1.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เจนัว

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อตาลันต้า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เจนัว

เจนัว ทีมที่มีผลงานดร็อปลงสุดกู่ในซีซั่นนี้ ในยุคของอันเดรย์ เชฟเชนโก้ ที่สภาพทีมตอนนี้ยังมีผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ถึง 4 ราย ด้วยฟอร์มที่เข้าขั้นห่วยแตกแบบนี้นั้น ทำให้ไม่แปลกเลยที่จะมีการปรับทีมพอสมควร ด้วยการกลับมาใช้งานอันเดรีย มาซิเอลโล่ และเอร์นานี่ เป็นตัวชูโรง ส่วนคู่กองหน้าก็คงจะใช้งานตัวเก๋าอย่างมัตเตีย เดสโตร และโกรัน ปานเดฟ รอปิดบัญชีเหมือนเดิม

สภาพทีม อตาลันต้า

อตาลันต้า ที่เกมล่าสุดก็แพ้ให้กับ โรม่า นับว่าเป็นการแพ้ครั้งแรกในรอบ 11 เกมหลัง มีความเป็นได้ที่จะมีการเปลี่ยรแปลงผู้เล่นในทีมแน่นอน คาดว่าจานปิเอโร่ กัสเปรินี่ น่าจะเปลี่ยนมาใช้แผนการเล่น 3-4-1-2 ส่งรุสลาน มาลินอฟสกี้ กลับมาทำเกมสนับสนุนคู่กองหน้าอย่างดูวาน ซาปาต้า และมาริโอ ปาซาลิช ที่จะถูกดันขึ้นไปเป็นกองหน้าในเกมนี้

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เจนัว (3-5-2) : ซัลวาตอเร่ ซิริกู – ซินโญ่ ฟานฮุสเดน, อันเดรีย มาซิเอลโล่, โดเมนิโก้ คริสซิโต้ – เปาโล กิลโยเน่, สเตฟาโน่ สตูราโร่, มิลาน บาเดลจ์, เอร์นานี่, อันเดรีย คัมบิอัสโซ่ – มัตเตีย เดสโตร, โกรัน ปานเดฟ

อตาลันต้า (3-4-1-2) : ฮวน มุสโซ่ – ราฟาเอล โตลอย, เมริห์ เดมิรัล, โฮเซ่ ปาโลมิโน่ – ฮันส์ ฮาเตบัวร์, มาร์เท่น เดอ รูน, เรโม่ ฟรอยเลอร์, โยอาคิม มาห์เล่ – รุสลาน มาลินอฟสกี้ – ดูวาน ซาปาต้า, มาริโอ ปาซาลิช

ทรรศนะบอล

มีความเป็นไปได้ที่อตาลันต้า จะกลับมาลงเล่นด้วยความมุ่งมั่น เป็นผลมาจากเกมที่แล้ว ที่เสียท่าให้กับโรม่าเละเทะ ทำให้เกมนี้ต้องทำทุกอย่างเพื่อกลับมากู้หน้าให้ได้ แถมต้องเจอกับทีมท้ายตารางยังไงก็คงทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ 3 แต้มสำคัญมาครอง ส่วนทางเจนัว ที่ฟอร์มตอนนี้ก็ตกต่ำสุดๆ จากการลงเล่นไป 15 เกมในลีก ชนะได้แค่เกมเดียวเท่านั้น ดูทรงแล้วคงรอดยาก ยิ่งมาเจอกับอตาลันต้าที่ต้องการแต้มแบบนี้ ไม่รอดแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : เจนัว 0-2 อตาลันต้า

ทีเด็ด : รองเจนัว ชัวร์กว่า

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด