" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซี VS แอสตัน วิลล่า

วันที่ 1 เมษายน 2566

เวลา : 23.30 น.

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

เรทบอล : เชลซี ต่อ 0.5/1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เชลซี

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แอสตัน วิลล่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เชลซี

เชลซี ของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ยังคงไม่สามารถใส่ชือของ อาร์มันโด โบรย่า และ ติอาโก้ ซิลวา ลงเล่นในเกมนี้ จากการที่ยังเจ็บเหมือนกันทั้งคู่ คาดว่า พ็อตเตอร์ คงจะจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ในแผนการเล่น 3-4-3 นำทีมมาโดย เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ และ มาเตโอ โควาซิช เป็นตัวเชื่อมเกมตรงกลาง พร้อมกับมี รีซ เจมส์ และ เบ็น ชิลเวลล์ เป็นตัวทำเกมริมเส้น แนวรุกเลือกใช้ ไค ฮาแวร์ตซ์, มิไคโล มูดริค และ ชูเอา เฟลิกซ์ ลงล่าสกอร์เช่นเดิม

สภาพทีม แอสตัน วิลล่า

อูไน เอเมรี่ ยังคงหมดสิทธิ์ใส่ชื่อของ เจด สเตียร์ และ แมตตี้ แคช ลงเล่นในเกมนี้ เนื่องจากว่ายังคงเจ็บอยู่เหมือนกันทั้งคู่ ส่วนทางด้านของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, บูบาก้า กามาร่า และ เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ ต้องลุ้นกันก่อว่าจะลงสนามได้หรือไม่ ในแผนการเล่น 4-2-3-1 มี จอห์น แม็กกินน์ และ ดั๊กลาส ลุยซ์ เป็นตัวขับเคลื่อนเกม ส่วนแนวรุกมี ลีออน ไบลี่ย์, เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย และ จาค็อบ แรมซี่ย์ คอยสร้างสรรค์เกมรุกเปิดป้อนให้กับ โอลลี่ วัตกิ้นส์ เหมือนเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เชลซี (3-4-3) : เกปา อาร์ริซาบาลาก้า – เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, คาลิดู คูลิบาลี่, เบอนัวต์ บาเดียชิล – รีซ เจมส์, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, มาเตโอ โควาซิช, เบ็น ชิลเวลล์ – ไค ฮาแวร์ตซ์, มิไคโล มูดริค, ชูเอา เฟลิกซ์

แอสตัน วิลล่า (4-2-3-1) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แอชลี่ย์ ยัง, เอซรี่ คอนซ่า, ไทรอน มิงส์, ลูก้าส์ ดีญ – จอห์น แม็กกินน์, ดั๊กลาส ลุยซ์ – ลีออน ไบลี่ย์, เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, จาค็อบ แรมซี่ย์ – โอลลี่ วัตกิ้นส์

ทรรศนะบอล

วิเคราะห์บอลวันนี้ ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่า แอสตัน วิลล่า กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดีสุดๆ หลังจากที่พวกเขาชนะไปได้ถึง 3 จาก 4 เกมล่าสุดในลีก โดยที่ไม่แพ้ แถมยังมีสถิติการเล่นเยือนที่ดีเอามากๆ ส่วนทางด้านของ เชลซี แม้ว่าจะทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ จากการที่ชนะไปได้ถึง 3 จาก 4 เกมล่าสุดรวมทุกรายการ แต่สถิติการเล่นในบ้านก็ยังดูไม่ดีเท่าที่ควร จากการที่ชนะได้แค่ 2 จาก 6 เกมล่าสุด ทีเด็ดบอลคืนนี้ แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ “สิงห์ผงาด” ยังไงก็มีแต้มติดมือแน่ ฟันธงบอลคืนนี้ทรรศนะเซียนเจาะลึกทุกคู่วันนี้

สกอร์ที่คาด : เชลซี 1-1 / 2-2 แอสตัน วิลล่า

ฟันธง : รองวิลล่า ท้าทายเจ้าบ้าน

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด