" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เชอร์ริฟ ติราสโพล VS วิคตอเรีย พัลเซ่น

วันที่ 2 สิงหาคม 2565

เวลา : 00.00 น.

สนาม : สตาดิโอนุล ซิมบรู

เรทบอล : เสมอ

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

 -ยังไม่เคยเจอกัน-

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เชอร์ริฟ ติราสโพล

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ วิคตอเรีย พัลเซ่น

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เชอร์ริฟ ติราสโพล

เชอร์ริฟ ติราสโพล ที่เข้ามาถึงรอบนี้ได้ ได้การเฉือนชนะ ซิมบรู ไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 โดยที่ความพร้อมของผู้เล่นในเกมนี้นั้น ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรมาก เนื่องจากว่าตัวหลักต่างก็ฟิตพร้อมลงสนาม จะขาดเพียงแค่ อิยายี่ เอทิมเว่น ที่ยังคงต้องพักฟื้นร่างกายเพียงแค่รายเดียว ในแผนการเล่น 4-3-3 พร้อมใช้งานแนวรุกอย่าง โมโม่ ยานซาเน่, ราชีด อาคานบี้ และ อาบู อูอัตตาร่า เป็นตัวชูโรงให้กับทีมเหมือนเดิม

สภาพทีม วิคตอเรีย พัลเซ่น

วิคตอเรีย พัลเซ่น ที่ทะลุถึงรอบนี้ได้ จากการถล่ม เอชเจเค เฮลซิงกิ ไปด้วยสกอร์แบบถล่มทลายถึง 7-1 เรียกได้ว่าผลงานร้อนแรงเป็นอย่างมาก โดยที่เกมนี้จะยังไม่มี ปีเตอร์ เปย์ซ่า ที่ยังเจ็บอยู่ ส่วนทาง ลูคัส เฮย์ด้า ก็ติดโทษแบนจากในลีก แต่ก็ยังสามารถลงเล่นในรายการนี้ได้ ในแผนการเล่น 4-2-3-1 พร้อมส่ง โตมา โชรี่ ยืนค้ำเป็นหัวหอก ส่วนแนวรุกมี ฆอห์น มอสกูเอร่า, ยาน โคปิช และ ยาน ซีโคร่า คอยสร้างสรรค์โอกาสในการเข้าทำประตู

ทรรศนะบอล

เชอริฟฟ์ ที่ฟอร์มยังคงยอดเยี่นมต่อเนื่องมาจากซีซั่นที่แล้ว จากการทะลุเข้าไปถึงรอบแบ่งกลุ่มได้สำเร็จ และยังสามารถเก็บชัยจาก เรอัล มาดริด ได้ถึง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แถมการเล่นในบ้านช่วงนี้ท็อปฟอร์มสุดๆ จากการชนะได้ถึง 5 เกมติดรวมทุกรายการ ส่วนทางด้านของ วิคตอเรีย พัลเซ่น ที่แม้ว่ามาตรฐานอาจจะดูดีกว่า แต่การเล่นเกมเยือนก็ไม่ใช่ของที่ถนัดเลยสักนิด ฉะนั้นแล้ว เลือกเชียร์ฝั่ง เชอร์ริฟ รับรองว่าสมหวังตามที่ต้องการแน่นอน

สกอร์ที่คาด : เชอร์ริฟ ติราสโพล 1-0 / 2-0 วิคตอเรีย พัลเซ่น

ทีเด็ด : วางเชอร์ริฟ พิชิตทีมเยือน

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด