" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เชอร์ริฟ VS ซรินจ์สกี้ โมสตาร์

วันที่ 12 กรกฎาคม 2565

เวลา : 00.00 น.

สนาม : มาลาย่า สปอร์ติฟนาย่า อารีน่า

เรทบอล : เชอร์ริฟ ต่อ 0/0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เชอร์ริฟ

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ซรินจ์สกี้ โมสตาร์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เชอร์ริฟ

เชอร์ริฟ ที่เก็บผลเสมอได้ในเกมแรก เกมนี้ขอแค่เอาชนะให้ได้ ก็จะเป็นฝ่ายเข้ารอบทันที โดยที่สภาพทีมโดยรวมถือว่าพร้อมสุดๆ จากการที่ไม่มีใครเจ็บ หรือว่าโดนทางยูฟ่าแบนอยู่เลยสักคน น่าจะยึดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-3-3 นำทัพมาโดย แปร์นัมบูกู ตัวรุกชาวแซมบ้า พร้อมกับ โมโม่ ยานซาเน่ และ อียายี บีลีฟ อาเทียมเว่น ที่น่าจะเป็นตัวจริงพร้อมกันเหมือนเดิม

สภาพทีม ซรินจ์สกี้ โมสตาร์

ซรินจ์สกี้ โมสตาร์ ที่เกมล่าสุดก็ถือว่าทำได้ดีในระดับหนึ่ง ส่วนเรื่องของสภาพทีมก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน ดราแกน ยูราโนวิช และ อีร์ฟาน ฮาดซิช ที่ยังไม่หายเจ็บอยู่ คาดว่าจะไม่มีชื่อในเกมนี้เช่นเดิม ในแผนการเล่น 4-4-2 พร้อมส่ง นิโคล่า มันดิช ที่น่าจะได้กลับมาเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าอย่าง เนมานย่า บิลบิย่า ส่วนแดนกลางมี อีกอร์ ซาวิช และ อิวาน ยูคิช เป็นตัวทำเกม

ทรรศนะบอล

เชอริฟฟ์ ที่เพิ่งจะสร้างปรากฎการณ์ในซีซั่นที่แล้ว จากการที่อยู่ในกลุ่มเดียวกับโคตรทีมอย่าง อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด โดนที่พวกเขาสามารถยกพลไปเก็บชัยจาก “ราชันชุดขาว” ได้ถึง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มาแล้ว ถือว่ามีประสบการณ์ในรายการนี้พอสมควร ส่วนทาง ซรินจ์สกี้ ที่เกมนี้คงจะเน้นเกมรับอย่างเต็มรูปแบบ ตามแบบฉบับของทีมเยือน เชื่อเลยว่าเจ้าบ้านน่าจะเดินหน้าบุกใส่ จนสามารถตีตั๋วเข้ารอบต่อไปได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : เชอร์ริฟ 1-0 / 2-0 ซรินจ์สกี้

ทีเด็ด : รองซรินจ์สกี้ พี่ขอนะน้อง

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด