" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เชอร์ริฟ VS มาริบอร์

วันที่ 26 กรกฎาคม 2565

เวลา : 00.00 น.

สนาม : สตาดิโอน ซิมบรู

เรทบอล : เชอร์ริฟ ต่อ 0.5/1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เชอร์ริฟ

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ มาริบอร์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เชอร์ริฟ

เชอร์ริฟ ที่ขุมกำลังก่อนที่จะลงสนามในเกมค่ำคืนนี้นั้น ก็ถือว่าดูดีพอสมควร ส่งผลให้นายใหญ่อย่าง เซนต์เยปาน โทมัส น่าจะมีการปรับผู้เล่นในบางจุด จากการลงสนามในเกมล่าสุด ซึ่งน่าจะได้เห็นหัวหอกชาวฮอลแลนด์อย่าง คาย เทยาน ที่น่าจะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้ทันที ขนาบข้างด้วยตัวรุกริมเส้นอย่าง อิบราฮิม ราชีด และ แปร์นัมบูโก้ ที่น่าจะได้ลงทำเกมเช่นเดิม

สภาพทีม มาริบอร์

มาริบอร์ ของ ราโดวาน คาราโนวิค ที่ฟอร์มการเล่นยังคงดูดีอยู่ จากการที่เฉือนชนะ กอริก้า ไปได้ 3-2 ในเกมลีกนัดที่แล้ว ส่วนสภาพทีมก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้นั้น จะกลับมาใช้งาน รอค โครนาเวเตอร์ ได้แล้ว หลังจากที่หายเจ็บเป็นที่เรียบร้อย ส่วนที่เหลือก็น่าจะยึดผู้เล่นตัวหลักลงสนามทุกจุก นำทีมมาโดย โรโค บาตูริน่า กองหน้าตัวเก่งของทีม ที่น่าจะได้ลงล่าสกอร์เช่นเดิม

ทรรศนะบอล

การเจอกันในเลกแรก ทั้งคู่ต่างก็ยังทำอะไรกันไม่ได้ ส่งผลให้โอกาสเข้ารอบต่อไปยังเปิดกว้างสำหรับทั้งคู่ แต่การที่ได้กลับมาลงสนามในบ้านของ เชอร์ริฟ ที่น่าจะสร้างความได้เปรียบได้อย่างมหาศาล ซีซั่นที่แล้วก็สร้างเซอร์ไพร์สด้วยการเอาชนะ เรอัล มาดริด และ ชัคตาร์ โดเนตส์ ในรอบแบ่งกลุ่มมาแล้ว แต่การเจอกับ มาริบอร์ ในตอนนี้นั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายสักนิด โอกาสที่จะจบเกมด้วยการเสมอก็มีสูง แต่ยังไงก็ขอแนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ เชอร์ริฟ ยังไงก็น่าลุ้นกว่าเยอะ เนื่องจากว่ามีประสบการณ์ในรายการนี้ที่มากกว่านั่นเอง

สกอร์ที่คาด : เชอร์ริฟ 0-0 / 1-0 มาริบอร์

ทีเด็ด : รองมาริบอร์ ไม่เคยท้อเลย

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด