" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

เซลต้า บีโก้ VS คาดิส

วันที่ 17 กันยายน 2564

เวลา : 02.00 น.

สนาม : อาบังก้า บาไลดอส

เรทบอล : เซลต้า บีโก้ ต่อ 0.5/1

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เซลต้า บีโก้

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ คาดิส

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เซลต้า บีโก้

เซลต้า บีโก้ภายใต้การทำทีมของเอดูอาร์โด กูเด็ท พึ่งจะโดนเรอัล มาดริด จัดชุดใหญ่ใส่ไปถึง 2-5 แต่ก็ยังคงดีตรงที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บเลยในตอนนี้ เรียกได้ว่าสภาพทีมกำลังเต็มร้อยเลยล่ะ อาจจะได้เห็นแข้งใหม่อย่างฟรังโก้ เเซร์วี่ ลงสนามต่อทันที หลังจากที่ได้ลงเล่นในเกมที่แล้ว แถมยังทำประตูได้ด้วย แม้ว่าจะแพ้เละเทะก็ตาม โดยที่ 2 กองหน้าจะเป็นซานติ มิน่า และยาโก้ อาสปาส ลงสนามต่อเนื่องเช่นกัน

สภาพทีม คาดิส

นับว่ากำลังอยู่ในช่วงที่โคม่าสุดๆสำหรับคาดิสในตอนนี้ จากการเปิดซีซั่นมา 4 เกม ยังไม่ชนะใครเลยยังสะกดคำว่าชนะใครไม่เป็นเลย ล่าสุดต้องมาเสียฮวน กาล่า ที่โดนใบเหลืองที่สองในเกมที่แล้วโดนแบนไปตามระเบียบ ส่งผลให้วาราซดัต ฮาโรยาน ปราการหลังตัวใหม่จากอัสตาน่า จะได้ลงสนามแทนทันที ตัวรุกนำโดยกองหน้าตัวประสบการณ์อย่างอัลบาโร่ เนเกรโด้ จับคู่กับรูเบน โซบริโน่ กองหน้าตัวใหม่ที่ย้ายมาจากบาเลนเซีย

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เซลต้า บีโก้ (4-1-3-2) : มาติอัส ดิตูโร่ – อูโก้ มาโย่, เนสตอร์ อเราโฆ่, ไฆซอน มูริโย่, ฆาบี กาลาน – เรนาโต้ ทาเปีย – บราอิส เมนเดซ, เดนิส ซัวเรซ, ฟรังโก้ เเซร์วี่ – ซานติ มิน่า, ยาโก้ อาสปาส

กาดิซ (4-4-2) : เฆเรมิอาส เลเดสม่า – อิซัค การ์เซเลน, มาร์กอส โลเปซ, วาราซดัต ฮาโรยาน, อัลฟองโซ่ เอสปิโน่ – ซัลบี้ ซานเชซ, ฟาลี่ ฆิเมเนซ, เยนส์ จอนส์สัน, อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ – รูเบน โซบริโน่, อัลบาโร่ เนเกรโด้

ทรรศนะบอล

น่าจะเดาทิศทางของเกมยากพอสมควร จากการที่ฟอร์มของทั้งสองทีมก็ออกทะเลไม่ต่างกันเลยทั้งคู่ ด้วยการไม่ชนะใครเลยตั้งแต่เปิดซีซั่น โดยที่กาดิซนั้น เกมรุกอาจจะทำได้ดีจากการยิงได้ 3 จาก 4 เกม ต้องมาลุ้นว่าแนวรุกของพวกเขาจะแผลงฤทธิ์ในเกมเยือนได้หรือไม่ อีกทั้งเซลต้า บีโก้ ที่ฟอร์มบู๋ไม่แพ้กัน นัดล่าสุดก็มาโดนถลุงไปถึง 5 ประตู แต่ดูจากฟอร์มแล้ว น่าจะเล่นกันแบบกล้าๆกลัวๆทั้งสองทีม น่าจะเป็นเกมที่อึดอัดอีกหนึ่งเกมแน่นอน ยืนยันเลยว่าผลเสมอน่าจะเพียงพอสำหรับทั้งสองทีมแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : เจ๊า 0-0/1-1

ทีเด็ด : รองคาดิส จี๊ดสุดๆ

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด