" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

เซลต้า บีโก้ VS เอสปันญ่อล

วันที่ 17 ธันวาคม 2564

เวลา : 03.00 น. (เช้าวันที่ 18)

สนาม : อาบันก้า บาไลดอส

เรทบอล : เซลต้า บีโก้ ต่อ 0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เซลต้า บีโก้

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอสปันญ่อล

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เซลต้า บีโก้

เกมล่าสุดก็เอาชนะคู่แข่งไปได้ ด้วยการดวลจุดโทษ นับว่าเป็นการชนะหนแรกในรอบ 3 เกม โดยที่ทีมของเอดูอาร์โด กูเด็ท เกมนี้จะได้ยาโก้ อาสปาส กองหน้าคนสำคัญกลับมาเป็นตัวเลือก เพียงแต่ต้องมาลุ้นว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ หากว่าไม่พร้อมก็น่าจะเลือกใช้งานติอาโก้ กัลญาร์โด้ พร้อมกับซานติ มิน่า ส่วนแผงมิดฟิลด์คาดว่าบราอิส เมนเดซ น่าจะได้กลับมาทำเกมเหมือนเดิม จากเกมที่แล้วที่ถูกดันขึ้นไปเล่นเป็นกองหน้า

สภาพทีม เอสปันญ่อล

เอสปันญ่อล ที่ช่วงนี้ฟอร์มกำลังดีใช้ได้เลย จากการชนะไปได้ถึง 4 ใน 5 เกมหลัง ยังในเกมนี้นั้น ทีมของบิเซนเต้ โมเรโน่ ก็จะกลับมาใช้งานฟราน เมริด้า ที่หายเจ็บ และพร้อมสำหรับการลงสนามแล้ว แต่ก็น่าจะได้เป็นตัวสำรองไปก่อน ส่วนการจัดทีมในวันนี้นั้น ก็น่าจะเลือกใช้งานตัวหลักจากเกมที่ผ่านมาตามเดิม ไล่ตั้งแต่ราอูล เด โทมาส, เซร์กี ดาร์เดร์, ฆาเบียร์ ปาอูโด้ และอาดริอาน เอ็มบาร์บา เป็นตัวชูโรง

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เซลต้า บีโก้ (4-1-3-2) : มาติอัส ดิตูโร่ – เควิน บาซเกวซ, เนสตอร์ อเราโฆ่, โยเซฟ ไอดู, ฆาบี กาลาน – เรนาโต้ ตาเปีย – บราอิส เมนเดซ, เดนิส ซัวเรซ, ฟรังโก้ แซร์วี่ – ติอาโก้ กัลญาร์โด้, ซานติ มิน่า

เอสปันญ่อล (4-2-3-1) : ดิเอโก้ โลเปซ – อเล็กซ์ บิดัล, เลอันโดร กาเบรร่า, เซร์กี โกเมซ, อาเดรีย เปโดรซ่า – ยานเกล เอร์เรร่า, เกดี้ บาเร่ – อาดริอาน เอ็มบาร์บา, เซร์กี ดาร์เดร์, ฆาเบียร์ ปาอูโด้ – ราอูล เด โตมาส

ทรรศนะบอล

ในตอนนี้บอกได้เลยว่าเอสปันญ่อล คือหนึ่งในทีมที่ทำผลงานได้ไฉไลที่สุด จากการชนะไปได้ถึง 4 ใน 5 เกมหลัง และเกมนี้ก็น่าจะจัดทีมชุดใหญ่ลงสนามทั้งหมด เพื่อรักษาความสม่ำเสมอต่อไป ทางด้านของเซลต้า บีโก้ ที่กลับมาชนะได้แล้ว หลังไม่ชนะมา 3 เกมติด แต่เกมนี้ก็น่าจะเป็นงานหินของแท้ จากการที่ทีมเยือนฟอร์มกำลังสดได้ที่เลยได้ ยังไงเกมนี้ก็มั่นใจเลยว่าจะกินกันไม่ลงแน่ๆ เพราะเอสปันญ่อล นั้น มีเกมนอกบ้านที่ไม่ค่อยจะดีมากนัก จึงมีความเป็นไปได้ที่เซลต้า น่าจะยันอยู่ จนสามารถแบ่งแต้มกลับออกไปได้อย่างแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : เสมอ 0-0 / 1-1

ทีเด็ด : รองเอสปันญ่อล ไล่ต้อนสบาย

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด