" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

เซอร์เบีย VS สวีเดน

วันที่ 24 กันยายน 2565

เวลา : 01.45 น.

สนาม : สตาดิโอน ราย์โก้ มิติช

เรทบอล : เซอร์เบีย ต่อ 0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เซอร์เบีย

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ สวีเดน

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เซอร์เบีย

ดรากาน สโตย์โควิช นายใหญ่ของ เซอร์เบีย ที่ขุมกำลังตอนนี้นั้น ไม่ได้ใส่ชื่อของ นิโคล่า มิเลนโควิช, มาติย่า นาสตาซิช และ เปรดรัก ราย์โควิช จากการที่ สโตย์โควิช อยากที่จะลองใช้งานผู้เล่นหน้าใหม่บ้าง ส่วนบรรดาตัวหลักที่ติดทีมเป็นประจำอย่าง ฟิลิป คอสติช, เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช , ดูซาน ทาดิช และ อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช ก็พร้อมเป็นตัวเลือกแล้ว รวมถึง ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกตัวเก่งของ ยูเวนตุส อีกด้วย

สภาพทีม สวีเดน

สวีเดน ของ ยานเน่ อันเดอร์สสัน ที่สภาพทีมในเกมนี้นั้น จะยังคงไม่มีชื่อของ มาร์ติน โอลส์สัน และ อเล็กซานเดอร์ อิซัค เนื่องจากว่าได้รับบาดเจ็บจนต้องถอนตัวออกจากแคมป์ทีมชาติไปแล้ว ในแผนการเล่น 4-4-2 นำทีมมาโดยปราการหลังอย่าง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ส่วนแดนกลางวาง เอมิล ฟอร์สเบิร์ก เป็นตัวคุมจังหวะเกม ส่วนเกมริมเส้นอาจจะได้เห็น เดยัน คูลูเซฟสกี้ และ อันโธนี่ เอลังก้า ลงทำเกมเช่นเดิม

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เซอร์เบีย (3-4-2-1) : วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช – สตราฮินย่า พาฟโลวิช, มิลอส เวลย์โควิช, สเตฟาน มิโตรวิช – ดาร์โก ลาโซวิช, ซาซ่า ลูคิช, เนมานย่า กูเดลย์, ฟิลิป คอสติช – เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช, ดูซาน ทาดิช – อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช

สวีเดน (4-4-2) : โรบิน โอลเซ่น – โยเอล อันเดอร์สสัน, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, อิซัค ไฮน์, ลุดวิก ออกุสตินส์สัน – เดยัน คูลูเซฟสกี้, คริสตอฟเฟอร์ โอลส์สัน, มัตเตียส สวานเบิร์ก, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก – อันโธนี่ เอลังก้า, วิคตอร์ โกเคเรส

ทรรศนะบอล

เซอร์เบีย ที่ยกระดับการเล่นของตัวเองในศึก เนชั่นส์ ลีก ให้ดีขึ้นเรื่อยๆ จากการเก็บไป 7 แต้ม จากการลงเล่นไป 4 เกม ส่วนทาง สวีเดน ที่ผลงานไม่ดีเลยสักนิด จากการลงเล่นไป 4 เกม เก็บได้แค่ 3 แต้มเท่านั้น วัดเรื่องฟอร์มการเล่นในตอนนี้ เห็นได้ชัดเจนเลยว่าฝั่งของเจ้าบ้านดูดีกว่าสุดๆ แถมต้องมาเจอกับ สวีเดน ที่ฟอร์มกำลังออกทะเลแบบนี้ แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ เซอร์เบีย รับรองเลยว่าเก็บกินง่ายๆ อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : เซอร์เบีย 1-0 สวีเดน

ทีเด็ด : ต่อเซอร์เบีย เชียร์เร้าใจ

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด