" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส

เซอร์โร่ ปอร์เตโน่ VS ฟลูมิเนนเซ่

วันที่ 13 กรกฎาคม 2564

เวลา : 05.15 น. (เช้าวันที่ 14)

เรทบอล : เสมอ

สนาม : เอสตาดิโอ เคเนราล ปาโบล โรฮาส

 

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลการแข่งขัน 10 เกมล่าสุดของ เซอร์โร่ ปอร์เตโน่

บทวิเคราะห์

ผลการแข่งขัน 10 เกมล่าสุดของ ฟลูมิเนนเซ่

บทวิเคราะห์

ความพร้อมก่อนเกมของ เซอร์โร่ ปอร์เตโน่

ปอร์เตโน่ ภายใต้การทำทีมของ ฟรานซิสโก้ อาร์เช่ ในช่วงนี้นั้น กำลังอยู่ในช่วงพระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก หลังจากที่มีผลงานที่ไม่ค่อยดีมากนัก โดยแพ้ไปถึง 3 จาก 5 เกมที่ผ่านมา สภาพทีม ณ เวลานี้ จะไม่สามารถส่ง อังเคล การ์โดโซ่ ลูเซน่า ลงสนามในเกมนี้ได้ เนื่องจากว่ายังไม่ฟิจพร้อมลงเล่น หลังจากที่พึ่งจะสลัดอาการบาดเจ็บออกไป โดยที่ ปาโบล อาดอร์โน่ และ โรดรีโก้ เดลวาเย่ คนใดคนหนึ่งที่จะได้ลงสนามแทนที่ ฮวน กาเบรียล ปาตินโญ่ ที่โดนแบนไป และจะส่ง อลัน โรดรีเกซ เข้ามาเสียบแทนที่ ซานติอาโก้ อาร์ซาเมนเดีย ที่ได้เก็บข้าวของบินไปเล่นที่ กาดีซ ใน ลาลีกา สเปน

ความพร้อมก่อนเกมของ ฟลูมิเนนเซ่

ฟากทีมเยือนอย่าง จากการกุมบังเหียนของ โรเช่ มาชาโด้ จะไม่สามารถใช้งาน ฮัดซอน โรดรีเกส โดส ซานโตส และ ราอูล โบบาดีย่า ลงบู๊ในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน ด้วยเหตุที่ช่วยไม่ได้จากการที่ร่างกายยังไม่พร้อมลงสนาม โดยที่ จอห์น เคนเนดี้ และ มาร์ซีลีโอ ฟลอเรนซีโอ โมต้า ฟิลโญ่ นีโน่ ก็ไม่อยู่ในแคมป์ร่วมกับสโมสร โดยทั้งสองมีชื่อดติดทีมชาติบราซิลชุดลุยศึกโอลิมปิกที่มหานครโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ส่วน มาเธอุส มาร์ติเนลลี่ ก็ยังชดใช้โทษแบนไม่หมด โดย 2 แข้งตัวเก่งของทีมอย่าง เฟรเดรีโก้ ชาเวส เกเดส เฟร็ด และ อาเบล เอร์นานเดซ ก็พร้อมชนเจ้าถิ่นแล้ว

 

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เซอร์โร่ ปอร์เตโน่ (4-4-2) : ฌอน เปาโล เฟร์นานเดส – อัลเบร์โต้ เอสปีโนล่า, อเล็กซิส ดูอาร์เต้, ปาโบล อาดอร์โน่, อลัน โรดรีเกซ – เอ็นโซ่ คีเมเนซ, ราฟาเอล การ์ราสกาล, มาธีอัส วียาซานตี, เคลาดิโอ อากีโน่ – โรเบิร์ต โมราเลส, เมาโร โบเซลลี่

ฟลูมิเนนเซ่ (4-2-3-1) : มาร์กอส เฟลีเป้ – ซามูเอล ชาเวียร์, มาโนเอล เมสซีอัส ซิลวา คาร์วัลโญ่, ลุกกาส กลาโร่, เอจีดิโอ เดอ อาเราโฮ – เวลลิงตอน มาร์ตินส์, ยาโก้ เฟลีเป้ – ลุยซ์ เอ็นรีเก้, อันแดร์ซอน ลุยส์ เดอ คาร์วัลโญ่ เนเน่, ลุกก้า บอร์เจส เดอ บรีโต้ – เฟรเดรีโก้ ชาเวส เกเดส เฟร็ด

ทรรศนะบอล

จากฟอร์มการเล่นของ เซอร์โร่ ปอร์เตโน่ ทีมตัวแทนจากปารากวัย ที่มีโอกาสได้เล่นในถิ่นตัวเองก่อน โดยที่เป็นเกมแรกของกลุ่มอีกด้วย แม้ว่าได้เล่นในบ้าน แต่ก็ไม่ได้กุมความได้เปรียบไว้ในมือเลยแม้แต่น้อย หลังจากที่ผลงาน 5 เกมล่าสุด ที่ไม่ค่อยดีเอาเสียเลย จากการที่ชนะไปได้แค่ 1 เกมเท่านั้น ทางด้านอาคันตุกะอย่าง ฟลูมิเนนเซ่ ตัวแทนจากบราซิล ที่มีฟอร์มไฉไลกว่า จากสถิติ 3 เกมล่าสุด ที่ยังไม่แพ้ใคร และมีเกมรับที่แน่นสุดๆ จาก 3 เกมที่ลงสนามไป เก็บคลีนชีตได้ทุกเกม โดยสถิติก็ดีกว่าเจ้าบ้าน จากการเจอกันมา ก็เป็นทีมเยือนที่ชนะมาได้ทั้งหมด แนะนำเลยว่า ให้ตามเชียร์ ฟลูมิเนนเซ่ รับรองว่ามีลุ้นถึงชัยชนะกร่อมๆ อย่างแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : ปอร์เตโน่ พังคาบ้าน 0-1

ทีเด็ดบอล : ตาม ฟลูมิเนนเซ่ ไม่มีเป๋แน่นอน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด