" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เซาแธมป์ตัน VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วันที่ 16 ตุลาคม 2565

เวลา : 20.00 น.

สนาม : เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม

เรทบอล : เวสต์แฮม ต่อ 0/0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เซาแธมป์ตัน

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เซาแธมป์ตัน

เซาแธมป์ตัน ของ ราล์ฟ ฮาเซ่นฮุตเทิ่ล จะยังคงไม่มีชื่อของ วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ และ โรเมโอ ลาเวีย ที่ยังเจ็บอยู่เหมือนเดิม นอกนั้นก็พร้อมลงสนามทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-4-2 มี จมส์ วอร์ด-เพราส์ และ อิบราฮิม่า ดิยัลโล่ เป็นตัวขับเคลื่อนเกม ส่วนริมเส้นใช้งาน โจเซฟ อาริโบ้ และ สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง คอยทำเกม ส่วนคู่กองหน้าวาง อดัม อาร์มสตรอง และ เช อดัมส์ ช่วยกันผลิตสกอร์

สภาพทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ทีมของ เดวิด มอยส์ จะยังคงไร้เงาของ นาเยฟ อากูเอิร์ด ที่เจ็บมาตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น ส่วน มักซ์เวล กอร์เน่ต์, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า และ ธิโล่ เคห์เรอร์ ต่างก็ยังต้องพักฟื้นร่างกาย เนื่องจากว่ายังไม่หายเจ็บ ทางด้านของ มิคาอิล อันโตนิโอ ก็ยังไม่พร้อมลงสนาม คาดว่าเกมอาจจะได้เห็น ดีแคลน ไรซ์ ถอยลงมาเป็นปราการหลังร่วมกับ อารอน เครสส์เวลล์ พร้อมมี มานูเอล ลันซินี้ และ โทมัส ซูเซ็ค ช่วยกันขับเคลื่อนเกม ส่วนหัวหอกวาง จานลูก้า สกามักก้า ลงล่าตาข่ายเช่นเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เซาแธมป์ตัน (4-4-2) : กาวิน บาซูนู – ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, อาร์เมล เบลล่า-ค็อตช้าป, โมฮัมเหม็ด ซาลิซู, โรแม็ง แปร์กโรด์ – สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, อิบราฮิม่า ดิยัลโล่, โจเซฟ อาริโบ้ – อดัม อาร์มสตรอง, เช อดัมส์

เวสต์แฮม (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – เบ็น จอห์นสัน, ดีแคลน ไรซ์, อารอน เครสส์เวลล์, เอเมอร์สัน – มานูเอล ลันซินี่, โทมัส ซูเซ็ค – จาร์ร็อด โบเว่น, ลูคัส ปาเกต้า, ปาโบล ฟอร์นัลส์ – จานลูก้า สกามักก้า

ทรรศนะบอล

มีโอกาสสูงมากที่ เวสต์แฮม จะเป็นฝ่ายคว้าชัยกลับออกไป แม้ว่าเพิ่งจะลงเล่นในเกมกลางสัปดาห์มาก็ตาม แต่ก็ยังมีพกพาความมั่นใจลงสนามไปด้วย หลังจากที่ชนะมา 4 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ ซัดไปถึง 8 ประตู ส่วนเจ้าบ้านอย่าง เซาแธมป์ตัน ฟอร์มก็ย่ำแย่เป็นอย่างมาก จากการที่แพ้มา 4 เกมติดต่อกันในลีก เสียไป 8 ประตู แม้ว่าสถิติการเจอกับ เวสต์แฮม ในช่วงหลัง พวกเขาจะเป็นฝ่ายทำได้ดีกว่า แต่หากมองที่ฟอร์มการเล่นในปัจจุบันแล้ว ขอยืนยันอย่างมั่นใจว่า “ขุนค้อน” จะเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : เซาแธมป์ตัน 1-2 เวสต์แฮม

ทีเด็ด : รองนักบุญ ลุ้นกันยาวๆ

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด