" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

เนเธอร์แลนด์ VS กาตาร์

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2565

เวลา : 22.00 น.

สนาม : อัล เบย์ด สเตเดี้ยม

เรทบอล : เนเธอร์แลนด์ ต่อ 2

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

 -ยังไม่เคยเจอกัน-

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เนเธอร์แลนด์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ กาตาร์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ฟุตบอลโลก 2022

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เนเธอร์แลนด์

ทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ในตอนนี้นั้น ต้องลุ้นกันว่า เมมฟิส เดปาย และ มาร์เท่น เดอ รูน จะพร้อมลงสนามหรือไม่ แต่ก็น่าจะมีชื่อเป็นตัวสำรอง น่าจะได้เห็นผู้เล่นชุดเดิมลงสนามทุกตำแหน่ง ในแผนการเล่น 3-4-1-2 นำทีมมาโดยคู่มิดฟิลด์อย่าง เฟรงกี้ เดอ ยอง และ เทิน คูปไมเนอร์ส เป็นตัวเชื่อมเกม ส่วนตัวรุกเลือกใช้ ดาวี่ คลาสเซ่น เป็นตัวปั้นเกมรุกเปิดป้อนให้กับ โคดี้ กักโป และ สตีเฟ่น เบิร์กไวน์

สภาพทีม กาตาร์

ขุมกำลังโดยรวมของ เฟลิกซ์ ซานเชซ ในตอนนี้ไม่ได้ติดปัญหาในการจัดตัวผู้เล่นเลยสักนิด น่าจะจัดผู้เล่นชุดที่ดีสุดลงเล่นทิ้งท้ายรายการนี้ ในแผนการเล่น 3-4-1-2 มี ฮัสซาน อัล เฮย์ดอส และ คาริม บูดิอัฟ เป็นตัวขับเคลื่อนเกมตรงกลาง ส่วนตัวรุกวาง โมฮัมเหม็ด มุนตารี่ เป็นตัวสร้างสรรค์เกมสนับสนุนคู่กองหน้าอย่าง อาคราม อาฟีฟ และ อัลโมเอซ อาลี เหมือนเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เนเธอร์แลนด์ (3-4-1-2) : อันดรีส์ น็อพเพิร์ท – มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์, เฟอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, นาธาน อาเก้ – เดนเซล ดุมฟรีส์, เฟรงกี้ เดอ ยอง, เทิน คูปไมเนอร์ส, ดาลี่ย์ บลินด์ – ดาวี่ คลาสเซ่น – สตีเฟน เบิร์กไวน์, โคดี้ กัคโป

กาตาร์ (3-4-1-2) : เมสฮัล บาร์ชัม – ทาเร็ก ซัลมาน, บูอาเลม คูคี้, อับเดลคาริม ฮาสซัน – อิสมาเอล โมฮัมหมัด, ฮัสซาน อัล เฮย์ดอส, คาริม บูดิอัฟ, โฮมาม อาห์เม็ด – โมฮัมเหม็ด มุนตารี่ – อาคราม อาฟีฟ, อัลโมเอซ อาลี

ทรรศนะบอล

ฟอร์มของ กาตาร์ ในรายการนี้ไม่ดีเอาเสียเลย จากการที่แพ้มา 2 เกมติดต่อกัน ส่งผลให้พวกเขาตกรอบเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็คงจะสู้สุดแรงเพื่อแฟนบอลในสนาม ส่วนทางด้านของ เนเธอร์แลนด์ ยังคงนิ่งนอนใจไม่ได้ โดยที่พวกเขาต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้เพื่อการันตีการเข้ารอบตัดเชือก ดูทรงแล้วคงจะเป็น เนเธอร์แลนด์ ที่เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่า จากคุณภาพของทีมที่แตกต่างกันขนาดนี้ คงจะเก็บ 3 แต้มได้เป็นที่แน่นอน อยู่ที่ว่าจะทำได้กี่ประตูก็เท่านั้น

สกอร์ที่คาด : เนเธอร์แลนด์ 3-0 / 4-1 กาตาร์

ทีเด็ด : ต่อเนเธอร์แลนด์ แผนแยบยล

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด