" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ตุรกี ซุปเปอร์ลีก

เบซิคตัส VS ชีวาสสปอร์

วันที่ 29 สิงหาคม 2565

เวลา : 01.45 น.

สนาม : โวดาโฟน พาร์ค

เรทบอล : เบซิคตัส ต่อ 1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เบซิคตัส

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ชีวาสสปอร์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ตุรกี ซุปเปอร์ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เบซิคตัส

เบซิคตัส ที่โชว์ฟอร์มในลีกได้ดีในช่วง 3 เกมแรก โดยที่ขุมกำลังในทีมตอนนี้นั้น จะยังไม่มีชื่อของ ราชิด เกซซาล, โชเซฟ และ อติบา ฮัทชินสัน เนื่องจากว่าต้องพักฟื้นร่างกายเหมือนกันทุกราย มีความเป็นไปได้ที่ วาเลเรียง อิสมาเอล นายใหญ่ของทีม น่าจะจัดทัพมาในแผนการเล่น 4-1-4-1 นำทีมมาโดยมิดฟิลด์อย่าง ซาลีห์ อูชาน และ เกดซอน แฟร์นานเดส เป็นตัวทำเกม ส่วนหัวหอกวาง วู้ต เว็กฮอร์สต์ ยืนค้ำเช่นเดิม

สภาพทีม ชีวาสสปอร์

ชีวาสสปอร์ ของ ริซา คาลิมบาย ที่ฟอร์มการเล่นในซีซั่นนี้ย่ำแย่เป็นอย่างมาก จากการที่ยังเอาชนะใครไม่ได้เลยสักเกม ส่วนเรื่องของสภาพทีมก่อนลงเล่นในแมตช์นี้นั้น จะไม่มีเพียงแค่ แซมบ้า คามาร่า ที่ยังไม่หายเจ็บแค่รายเดียว ในแผนการเล่น 4-1-4-1 นำทีมมาโดย กาแดร์ เกอิต้า, คาริส คาริซิส และ แม็กซ์ เกรเดล เป็นตัวคุมจังหวะเกม ส่วนในตำแหน่งกองหน้าใช้งาน มุสตาฟา ยาตาบาเร่ ลงล่าตาข่าย

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เบซิคตัส (4-1-4-1) : เอร์ซิน เดสตาโนลู – อูมุต เมราช, โดมาโกจ์ วิด้า, ฟรันซิสโก ฆาบิเอร์ มอนเตโร รู, วาเลนติน โรเซียร์ – เบอร์คาย วาร์ดาร์ – คัน บอซโดกัน, ฌอร์ฌ-เกแว็ง เอ็นกูดู, มิราเลม เปยานิช, ไซล์ ลาริน – มิชี่ บาตชูอายี่ (วู้ต เว็กฮอร์สต์)

ชีวาสสปอร์ (4-1-4-1) : อาลี ซาซัล วูรัล – คาเนอร์ ออสมานพาซ่า, ดิมิทริส กูตัส, ซอมบา กามาร่า, ซิย่า เออร์ดาล – โซลีย์เมน เคตะ – เปโดร เฮนริเก้ คอนเซ่น, คาเรม อตาคาน เกสกิง, เฟย์ซัล ฟายร์, แม็กซ์ เกรเดล – มุสตาฟา ยาตาบาเร่

ทรรศนะบอล

เบซิคตัส ล่าสุดก็เอาชนะ คารากูมรัค ไปด้วยสกอร์ 4-1 เรียกได้ว่าแนวรุกกำลังเข้าขา และลงตัวเป็นอย่างมาก ส่งผลให้ขุมกำลังในทีมตอนนี้ ต่างก็มีความมั่นใจเต็มเปี่ยม เกมนี้ก็ได้กลับมาลงสนามในบ้านพบกับ ชีวาสสปอร์ ที่ฟอร์มยังออกทะเลอยู่ จากการลงเล่นไป 3 เกมในลีก ยังชนะใครไม่ได้เลย การเจอกันในช่วงหลังๆ ก็เป็นฝั่งเจ้าบ้านที่ดูดีกว่า ด้วยอะไรหลายๆ อย่างที่เป็นใจให้ขนาดนี้ มั่นใจเป็นอย่างมากว่า เบซิคตัส จะเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้แบบไม่ยากเย็นแน่นอน

สกอร์ที่คาด : เบซิคตัส 2-0 ชีวาสสปอร์

ทีเด็ด : ต่อเบซิคตัส ซัดไม่ยั้ง

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด