" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ตุรกี ซุปเปอร์ลีก

เบซิคตัส VS อิสตันบูล บูยูคเซ็ค

วันที่ 7 มีนาคม 2565

เวลา : 00.00 น. (เช้าวันที่ 8)

สนาม : โวดาโฟน พาร์ค

เรทบอล : เบซิคตัส ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เบซิคตัส

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อิสตันบูล บูยูคเซ็ค

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ตุรกี ซุปเปอร์ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เบซิคตัส

เบซิคตัส ของ อุนแดร์ คาราเวล ที่ฟอร์มในลีกกำลังเข้าที่เข้าทาง หลังจากชนะมาแล้ว 2 เกมติด โดยที่ขุมกำลังในทีมตอนนี้นั้น จะไม่สามารถส่ง มิราเลม ปานิช, ชอร์ชส์-เกเเว็ง เอ็นคูดู, แมร์ต กูน็อค และ โอกูชาน ออซยาคุป ที่ยังเจ็บอยู่เหมือนกันทั้งหมด และต้องมาลุ้นว่า โชเซฟ และ โดมากอย วิด้า จะพร้อมลงสนามหรือไม่ ในแผนการเล่น 4-2-3-1 ตัวทำเกมมี ราชิด เกซซัล และ ไซล์ ลาริน เป็นตัวทำเกม พร้อมกับวาง มิชี่ บัตชัวยี่ ลงล่าตาข่าย

สภาพทีม อิสตันบูล บูยูคเซ็ค

อิสตันบูล บูยูคเซ็ค จากการทำทีมของ เออร์ดิน โซเลอร์ ที่ฟอร์มสุดจะร้อนแรง หลังชนะมาได้ 4 เกมต่อเนื่อง โดยที่เกมล่าสุดก็เป็นเสียท่าต่อ ฟาติห์ 1-2 แถมเกมนี้ต้องมาลุ้นกันว่า ยุสซุฟ เอ็นดายิชิมิเย และ มาห์มุต เท็คเดเมียร์ จะลงสนามในเกมนี้ได้มั้ย ส่วนตัวหลักทั้งหมดก็พร้อมลงบู๊แล้ว ในแผนการเล่นที่ใช้มาอย่างต่อเนื่องอย่างแผน 4-1-4-1 มี ปิซซี่ และ เบอร์กาย ออซคาน ลงทำเกมเปิดป้อนให้กับ สเตฟาโน่ โอกาก้า ในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ทรรศนะบอล

นับว่าเป็นการกลับมาชนกันของทีมชั้นนำของลีก ซึ่งการันตีความมันอย่างแน่ๆ โดยที่ เบซิคตัส ฟอร์มในถิ่นของพวกเขาก็ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก จากการลงเล่นไปแล้ว 5 เกม ยังคงไร้พ่าย แถมยังเป็นการชนะไปได้ถึง 4 เกม ถือว่าร้อนแรงในระดับหนึ่ง ส่วนทาง อิสตันบูล บูยูคเซ็ค เกมนอกบ้าน 5 เกมล่าสุด ก็ชนะไปได้แค่ 2 เกมเท่านั้น เชื่อเลยว่าเกมคงจะเข้าทาง เบซิคตัส จากการที่ฟอร์มในบ้านอันสุดยอด และการดวลกัน 4 เกมหลังในรังของ เบซิคตัส ก็เป็นทางเจ้าบ้านที่เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่า มั่นใจสุดๆ เลยว่าเกมนี้คงจะเข้าทางเจ้าบ้านอย่างแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : เบซิคตัส 2-1 อิสตันบูล บูยูคเซ็ค

ทีเด็ด : รองบูยูคเซ็ค ไม่เข็ดไม่หลาบ

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด