" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เบนฟิก้า VS ยูเวนตุส

วันที่ 25 ตุลาคม 2565

เวลา : เอสตาดิโอ ดาลุช

สนาม : 02.00 น.

เรทบอล : เบนฟิก้า ต่อ 0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เบนฟิก้า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ยูเวนตุส

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เบนฟิก้า

เบนฟิก้า ในตอนนี้จะยังคงไม่มี โมราโต้ เนื่องจากว่ายังไม่หายเจ็บแค่คนเดียวเท่านั้น ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมมาโดยคู่มิดฟิลด์อย่าง ฟลอเรนติโน่ และ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ส่วนแนวรุกใช้งาน ชูเอา มาริโอ, ราฟา ซิลวา และ ดาวิด เนเรส เป็นตัวสร้างสรรค์เกม พร้อมกับมี กอนซาโล่ รามอส ยืนค้ำเป็นหัวหอก แนวรับวาง อันโตนิโอ ซิลวา และตัวเก๋าอย่าง นิโคลัส โอตาเมนดี้ เป็นปราการหลัง

สภาพทีม ยูเวนตุส

ยูเวนตุส ของ มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ในตอนนี้ ยังคงมีปัญหาเรื่องของขุมกำลังในทีมพอสมควร จากการที่ ปอล ป็อกบา , เฟเดริโก้ เคียซ่า, อังเคล ดิ มาเรีย, เบรเมอร์, มาเลย์ อาเก้ และ มัตติอา เดชิโย่ ยังคงไม่หายเจ็บ ส่วน เลอันโดร ปาเรเดส ก็เจ็บเพิ่มเป็นรายล่าสุด ในแผนการเล่น 3-5-2 มี เวสตัน แม็คเคนนี่, มานูเอล โลคาเตลลี่ และ อาเดรียง ราบิโอต์ คอยปั้นเกมตรงกลาง ส่วนคู่กองหน้ามี ดูชาน วลาโฮวิช และ มอยส์ คีน ลงล่าสกอร์ต่อไป

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เบนฟิก้า (4-2-3-1) : โอดิสเซียส วลาโชดิมอส – อเล็กซานเดอร์ บาห์, อันโตนิโอ ซิลวา, นิโคลัส โอตาเมนดี้, อเลฮานโดร กริมัลโด้ – ฟลอเรนติโน่, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ – ชูเอา มาริโอ, ราฟา ซิลวา, ดาวิด เนเรส – กอนซาโล่ รามอส

ยูเวนตุส (3-5-2) : วอยเช็ก เชสนี่ – ดานิโล่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ดานิเอเล่ รูกานี่ – ฮวน กวาดราโด้, เวสตัน แม็คเคนนี่, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียน ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช – มอยส์ คีน, ดูชาน วลาโฮวิช

ทรรศนะบอล

เบนฟิก้า ถือว่าทำผลงานในแชมป์เปี้ยนลีกส์ซีซั่นนี้ได้ดีพอสมควร จากการที่พวกเขาสามารถเก็บผลเสมอจาก เปแอสเช ได้ทั้งเกมเหย้า และเกมเยือน ส่วนทางด้านของ ยูเวนตุส ฟอร์มก็ต่ำกว่ามาตรฐานของตัวเอง หากว่าอยากเข้ารอบตัดเชือกก็ต้องชนะให้ได้เท่านั้น แต่ก็น่าจะลุ้นยากหน่อย แม้ว่าจะชนะในลีกมา 2 เกมติด แต่ฟอร์มโดยรวมยังคงน่าเป็นห่วงอยู่ การที่ต้องมาเจอกับ เบนฟิก้า ที่เกมรับเหนียวแน่นอนแบบนี้ คงเป็นอะไรที่ยากมากๆ ด้วยฟอร์มโดยรวมที่ดูเหนือกว่า บวกกับการได้ลงเล่นในบ้าน แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ เบนฟิก้า น่าจะมีลุ้นเก็บแต้มได้มากกว่า

สกอร์ที่คาด : เบนฟิก้า 0-0 / 1-0 ยูเวนตุส

ทีเด็ด : ต่อเบนฟิก้า กล้าเล่นมากๆ

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด