" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

เบนฟิก้า VS วิเซล่า

วันที่ 11 มีนาคม 2565

เวลา : 03.15 น. (เช้าวันที่ 12)

สนาม : เอสตาดิโอ โด สปอร์ต ลิสบัว

เรทบอล : เบนฟิก้า ต่อ 1.5/2

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เบนฟิก้า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ วิเซล่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เบนฟิก้า

เบนฟิก้า ของ เนลสัน เวริสซิโม่ ที่ชนะมาได้ 2 เกมติดแล้ว โดยที่สภาพทีมในเกมนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน โรดริโก้ ปินโญ่, ลูคัส เวริสซิโม่ และ แฮริส เซเฟโรวิช จากการที่ยังไม่หายเจ็บ ที่เหลือก็พร้อมลงสนามทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-4-2 วางคู่กองกลางเป็น ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล และ ชูเอา มาริโอ ส่วนคู่กองหน้าใช้งาน โรมัน ยาเร็มชุค และ ดาร์วิน นูเญซ ลงล่าตาข่ายตามเดิม

สภาพทีม วิเซล่า

วิเซล่า ของ อัลวาโร ปาเชโก้ ที่ฟอร์มบู๋สุดๆ จากการที่ชนะไม่ได้มา 5 เกมแล้ว โดยที่สภาพทีมในเกมนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน อิวานิลโด้ เฟอร์นานเดส ที่ยังเจ็บอยู่ ส่วนทางด้านของ ราฟาเอล กุซโซ่ ต้องมาลุ้นว่าจะลงเล่นได้มั้ย ในแผนการเล่น 4-3-3 วางแนวรุกเป็น กีโก้ บอนโดโซ่ , คัสเซียโน่ และ นูโน่ โมไรร่า ลงล่าตาข่าย ส่วนผู้เล่นที่เหลือก็น่าจะใช้งานผู้เล่นตัวหลักลงสนาม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ทรรศนะบอล

เบนฟิก้า ที่กลับมาระเบิดฟอร์มโหดได้ตามเดิม ที่ไร้พ่ายมาแล้ว 5 เกมติด แถมยังเป็นการชนะไปถึง 4 เกม สมราคาทีมชั้นนำของลีก ส่วนทาง วิเซล่า ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตกสุดๆ จากการลงเล่นไป 5 เกมหลัง ชนะไม่ได้เลยสักเกม ยังไงก็แนะนำว่าให้เลือกเชียร์ฝั่งเจ้าบ้านน่าจะได้ลุ้นมากกว่า จากการที่มาตรฐานในตอนนี้สูงกว่าทีมเยือนสุดๆ ด้วยคุณภาพของผู้เล่น ก็เหนือว่ามาก มั่นใจเต็มประดาว่า เบนฟิก้า จะเก็บชัยได้แบบสบายๆ แน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : เบนฟิก้า 2-0 วิเซล่า

ทีเด็ด : รองวิเซล่า ท้าให้ลอง

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด