" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เบรนท์ฟอร์ด VS เอฟเวอร์ตัน

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2564

เวลา : 21.00 น.

สนาม : เบรนท์ฟอร์ด คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม

เรทบอล : เบรนท์ฟอร์ด ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เบรนท์ฟอร์ด

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอฟเวอร์ตัน

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เบรนท์ฟอร์ด

เบรนท์ฟอร์ด ทีมน้องใหม่ของโธมัส แฟร้งค์ เกมที่แล้วพึ่งจะเสมอกับนิวคาสเซิ่ลแบบเร้าใจ 3-3 นับว่าไม่แพ้ใครมา 5 เกมติดแล้ว โดยที่สภาพทีมตอนนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งานดาวิด รายา, คริสโตเฟอร์ อาเยอร์ รวมถึงโจชัว ดาซิลวา ที่ต่างก็ยังไม่หายเจ็บทั้งหมด ในแผนการเล่น 3-5-1 ของแฟร้งค์ นำทีมมาโดยกองหน้าตัวเก่งอย่างอิวาน โตนี่ย์ และไบรอัน เอ็มบิวโม่ แผงกองกลางวางคริสเตียน นอร์การ์ด เป็นตัวคุมจังหวะเกม

สภาพทีม เอฟเวอร์ตัน

เอฟเวอร์ตัน ของราฟาเอล เบนิเตซ ล่าสุดก็ออกไปโดนแมนฯซิตี้สอนเชิงไปหมาดๆ นับว่าไม่ชนะมา 6 เกมแล้ว โดยที่ขุมกำลังในตอนนี้นั้น จะหมดสิทธิ์ส่งริชาร์ลิซอน และเมสัน โฮลเกต ที่ต้องชดใช้โทษแบนเหมือนกันทั้งคู่ รวมถึงโดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน, ทอม เดวี่ส์, อันเดร โกเมส และเยร์รี่ มิน่า ที่ต่างก็ยังไม่หายเจ็บทั้งนั้น ในแผนเดิมอย่าง 4-4-1-1 พร้อมส่งซาโลมอน รอนดอน หัวหอกเวเนซูเอล่ายืนค้ำ โดยที่แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์ จะคอยทำเกมอยู่ด้านหลัง

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เบรนท์ฟอร์ด (3-5-2) : อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ – แม็ดส์ ราสมุสเซ่น, ปอนตุส แยนส์สัน, อีธาน พินน็อค – เซร์กี้ กานอส, วิตาลี่ จาเนลต์, คริสเตียน นอร์การ์ด, มาธิอัส เยนเซ่น, ริโก้ เฮนรี่ – อิวาน โตนี่ย์, ไบรอัน เอ็มบิวโม่

เอฟเวอร์ตัน (4-4-1-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – ซีมุส โคลแมน, เบ็น ก็อดฟรี่ย์, ไมเคิ่ล คีน, ลูก้าส์ ดีญ – แอนโธนี่ กอร์ดอน, ฌ็อง-ฟิลิปป์ ชีบาแม็ง, ฟาเบียน เดลฟ์, อเล็กซ์ อิโวบี้ – แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์ – ซาโลม่อน รอนดอน

ทรรศนะบอล

แม้ว่าเจ้าบ้านอย่างเบรนท์ฟอร์ด ดูจะเป็นรองในเรื่องของชื่อชั้น และคุณภาพของผู้เล่น แต่ในช่วงหลังๆกลับทำได้ไม่ดีซะงั้น แต่ก็ยังดีที่แนวรุกยังฝากฝังได้ ไม่ว่าจะแพ้หรือว่าเสมอ ก็สามารถยิงประตูติดไม้ติดมือมาได้ตลอด ประกอบกับผู้มาเยือนอย่างเอฟเวอร์ตัน ที่ทีมก็ไม่ได้สมบูรณ์เท่าที่ควร จากการขาดตัวหลักไปหลายคน ซึ่งส่งผลต่อฟอร์มการเล่นของทีมอย่างชัดเจน จากการพ่ายไปถึง 4 ใน 5 เกมหลัง และเสียไปถึง 11 ประตู ยังไงเกมนี้ของบอกเลยว่าตามเชียร์เบรนท์ฟอร์ด น่าจะเป็นฝ่ายได้เฮแน่นอน !

 

สกอร์ที่คาด : เบรนท์ฟอร์ด 2-1 เอฟเวอร์ตัน

ทีเด็ด : รองเอฟเวอร์ตัน ฟันไม่ยั้ง

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด