" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เบรนท์ฟอร์ด VS เอฟเวอร์ตัน

วันที่ 27 สิงหาคม 2565

เวลา : 21.00 น.

สนาม : จีเทค คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม

เรทบอล : เบรนท์ฟอร์ด ต่อ 0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เบรนท์ฟอร์ด

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอฟเวอร์ตัน

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เบรนท์ฟอร์ด

เบรนท์ฟอร์ด ของ โธมัส แฟร้งค์ เกมที่แล้วก็เก็บชัยจาก โคลเชสเตอร์ ไปได้แบบสบายๆ ด้วยสกอร์ 2-0 ในรายการ คาราบาว คัพ โดยที่สภาพทีมก่อนลงสนามในเกมนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน อีธาน พินน็อค ที่ยังเจ็บอยู่แค่รายเดียว ส่วนทางด้านของ คริสโตเฟอร์ อาเยอร์ และ เซร์กี้ คานอส ยังต้องมาลุ้นกันอีกว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ ในแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมมาโดยตัวรุกอย่าง บรีย็อง เอ็มโบโม่, อิวาน โตนี่ย์ และ โยแอน วิสซ่า ส่วนแดนกลางมี จอช ดาซิลวา, คริสเตียน นอร์การ์ด และ มาธิอัส เยนเซ่น คอยขับเคลื่อนเกม

สภาพทีม เอฟเวอร์ตัน

เอฟเวอร์ตัน ของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ล่าสุดพาทีมก็เฉือนชนะ ฟลีตวู้ด ทาวน์ 1-0 ในรากยาร คาราบาว คัพ โดยที่ขุมกำลังในทีมตอนนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน เยร์รี่ มิน่า, เบ็น ก็อดฟรี่ย์, แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์, ทอม เดวี่ส์, อับดูลาย ดูกูเร่ และ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ที่โดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงาน ส่วน อันเดร โกเมส ต้องมาลุ้นกันอีกว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ ในแผนการเล่น 3-4-3 พร้อมส่งบรรดาตัวรุกอย่าง ดไวจ์ท แม็กนีล, ซาโลม่อน รอนดอน และ เดมาไร เกรย์ ลงล่าสกอร์

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เบรนท์ฟอร์ด (4-3-3) : ดาบิด ราย่า – อารอน ฮิคกี้ย์, ปอนตุส แยนส์สัน, เบ็น มี, ริโก้ เฮนรี่ – จอช ดาซิลวา, คริสเตียน นอร์การ์ด, มาธิอัส เยนเซ่น – บรีย็อง เอ็มโบโม่, อิวาน โตนี่ย์, โยแอน วิสซ่า

เอฟเวอร์ตัน (3-4-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – เมสัน โฮลเกต, โคเนอร์ โคอาดี้, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ – นาธาน แพ็ตเตอร์สัน, อเล็กซ์ อิโวบี้, อามาดู โอนาน่า, วิตาลี่ มายโคเลนโก้ – ดไวจ์ท แม็กนีล, ซาโลม่อน รอนดอน, เดมาไร เกรย์

ทรรศนะบอล

มีความเป็นได้สูงที่ เบรนท์ฟอร์ด จะเก็บกินได้แบบไม่ยากเย็น จากการที่กำลังอยู่ในช่วงที่ทำผลงานได้ดี แม้ว่าจะเสียตัวหลักอย่าง อีริคเซ่น ไปก็ตาม แต่บรรดาผู้เล่นที่เสริมเข้ามาใหม่ ก็สามารถทดแทนที่ว่างได้เป็นอย่างดี แถมฟอร์มโดยรวมก็ยังดูดีเป็นอย่างมาก ส่วน เอฟเวอร์ตัน ที่ผลงานกระท่อนกระแท่นสุดๆ จากการลงเล่นเกมลีกไป 3 เกม ยังชนะไม่ได้เลย แถมยังเป็นการแพ้ไปถึง 2 เกม โดยที่ทรงเกมก็ไม่ดีเอาเสียเลย ฉะนั้นแล้ว จึงไม่แปลกใจเลยหากว่า เบรนท์ฟอร์ด จะเป็นฝ่ายคว้า 3 แต้มเต็มได้สำเร็จ

สกอร์ที่คาด : เบรนท์ฟอร์ด 2-1 เอฟเวอร์ตัน

ทีเด็ด : รองเอฟเวอร์ตัน สั่นสู้แน่ๆ

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด