" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เบิร์นลี่ย์ VS เชลซี

วันที่ 5 มีนาคม 2565

เวลา : 22.00 น.

สนาม : เทิร์ฟ มัวร์

เรทบอล : เชลซี ต่อ 1/1.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เบิร์นลี่ย์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เชลซี

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เบิร์นลี่ย์

เบิร์นลี่ย์ ของ ฌอน ไดช์ เกมที่แล้วก็เป็นฝ่ายเสียท่าให้กับ เลสเตอร์ 0-2 ในเรื่องขุมกำลังก่อนเกมนี้นั้น จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอริค ปีเตอร์ส, มาเต็จ วีดร้า, เดล สตีเฟ่นส์ และ โยฮันน์ กุ๊ดมุนด์สสัน ที่ยังไม่หายเจ็บ ในแผนการเล่น 4-4-2 พร้อมส่งหัวตัวเก่งอย่าง วู้ต เว็กฮอร์สต์ จับคู่กับ มักเวลล์ กอร์เน่ต์ ลงล่าตาข่าย ส่วนคู่กองกลางวาง แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด และ จอช บราวน์ฮิลล์ เป็นตัวทำเกม ริมเส้นสองฝั่งมีตัวเก๋าอย่าง อารอน เลนน่อน และ ดไวท์ แม็คนีล ลงสนาม

สภาพทีม เชลซี

เชลซี ของ โธมัส ทูเคิ่ล เกมล่าสุดก็เฉือนชนะ ลูตัน ไปได้แบบเฉียดฉิว 3-2 ในเกม เอฟเอ คัพ ส่วนขุมกำลังในเกมนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน เบ็น ชิลเวลล์ ที่เจ็บมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ในแผน 3-4-2-1 นำทีมมาโดยหัวหอกร่างยักษ์อย่าง โรเมลู ลูกากู ด้านหลังมี ไค ฮาแวร์ตซ์ และ เมสัน เม้าต์ ลงสร้างสรรค์เกมรุกสนับสนุน ส่วนคู่กองกลางใช้งาน มาเตโอ โควาซิช และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ คอยกำหนดทิศทางของเกม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เบิร์นลี่ย์ (4-4-2) : นิค โป๊ป – คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบ็น มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์ – อารอน เลนน่อน, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, จอช บราวน์ฮิลล์, ดไวท์ แม็คนีล – วู้ต เว็กฮอร์สต์, มักเวลล์ กอร์เน่ต์

เชลซี (3-4-2-1) : เอดูอาร์ เม็นดี้ – เทรวอห์ ชาโลบาห์, ธิอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ – รีซ เจมส์, มาเตโอ โควาซิช, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาร์กอส อลอนโซ่ – ไค ฮาแวร์ตซ์, เมสัน เม้าต์ – โรเมลู ลูกากู

ทรรศนะบอล

งานนี้ เชลซี คงจะบุกไปเก็บชัยกลับออกมาได้แน่นอน จากเกมล่าสุดที่โชว์เอาชนะ ลูตัน ไปได้แบบหวุหวิด 3-2 แม้ว่าหลังบ้านจะไม่ได้เหนียวแน่น แต่เกมรุกก็นับว่าทำได้ดีในระดับหนึ่ง น่าจะลงเล่นตามจังหวะของตัวเองแน่นอน ส่วนทาง เบิร์นลี่ย์ เกมที่แล้วก็โดน เลสเตอร์ บุกมากดไป 0-2 คารัง นับว่าเสียความมั่นใจไปไม่น้อย จากการโดนยิงถึง 2 ประตูในช่วงท้ายเกม ส่งผลให้ไร้ชัยมา 2 เกมติดแล้ว ดูท่าคงจะโดน “สิงห์บลู” บุกมาชนะตามฟอร์มอย่างแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : เบิร์นลี่ย์ 0-2 เชลซี

ทีเด็ด : รองเบิร์นลี่ย์ ขยี้ให้เละ

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด