" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย บี อิตาลี

เปรูจา VS เอซี เวนิช

วันที่ 19 ธันวาคม 2565

เวลา : 02.30 น.

สนาม : สตาดิโอ เรนาโต้ คูรี่

เรทบอล : เปรูจา ต่อ 0/0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เปรูจา

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอซี เวนิช

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย บี อิตาลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เปรูจา

เปรูจา ของ ฟาบริซิโอ คาสโตรี่ ในตอนนี้นั้นยังคงไม่สามารถใส่ชื่อของ อัลยาช สตรูน่า และ ซามูเอล ดิ คาร์มิเน่ ลงเล่นในเกมนี้ เนื่องจากว่ายังคงเจ็บอยู่เหมือนกันทั้งคู่ เกมนี้ก็น่าจะจัดทัพมาในแผนการเล่น 3-4-1-2 นำทีมมาโดยตัวรุกอย่าง เกรกอรีโอ้ ลูเปรินี่ ที่จะรับหน้าที่เป็นตัวปั้นเกมเปิดป้อนให้กับคู่กองหน้าอย่าง ลูก้า สตริซโซโล่ และ มาร์โก โอลีวีเอรี่

สภาพทีม เอซี เวนิช

เอซี เวนิช ของ เปาโล วาโนลี่ เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เดนิส เชริเชฟ เนื่องจากว่าเจ้าตัวยังคงมีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่ นอกจากนั้นก็พร้อมลงสนามทั้งหมด เกมนี้ก็น่าจะจัดตัวผู้เล่นมาในแผน 3-5-2 ตรงกลางเลือกใช้ โดเมน เชอร์นิกอย และ แทนเนอร์ เตสส์มันน์ เป็นตัวคุมจังหวะเกมตรงกลาง ส่วนคู่กองหน้าพร้อมส่ง นิโคลาส เปียรีนี่ และ โยเอล โปห์ยานปาโล่ เป็นตัวจบสกอร์เช่นเดิม

ทรรศนะบอล

เปรูจา ยังคงยกระดับการเล่นของตัวเองขึ้นมาไม่ได้ ฟอร์มในช่วง 5 เกมล่าสุดก็ชนะได้แค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนทางด้านของ เอซี เวนิช ก็กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีสุดๆ จากการที่พวกเขาไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดต่อกัน แถมยังเป็นการชนะไปได้ถึง 3 เกม จากสถานการณ์ที่เป็นอย่างนี้นั้น ขอแนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ผู้มาเยือนอย่าง เวนิช คงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดแล้ว

สกอร์ที่คาด : เปรูจา 0-1 / 1-2 เอซี เวนิช

ทีเด็ด : รองเวนิช พิชิตสามแต้ม

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด