" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ตุรกี ซุปเปอร์ลีก

เฟเนร์บาห์เช่ VS ชีวาสสปอร์

วันที่ 7 พฤศจิกายน 2565

เวลา : 00.00 น.

สนาม : อูลเคอร์ สตาดยูมู

เรทบอล : เฟเนร์บาห์เช่ ต่อ 1/1.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เฟเนร์บาห์เช่

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ชีวาสสปอร์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ตุรกี ซุปเปอร์ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เฟเนร์บาห์เช่

ขุมกำลังโดยรวมของ เฟเนร์บาห์เช่ ก่อนที่จะลงเล่นในเกมนี้นั้น ยังคงไม่มี ลวน เปเรส, ดิเอโก้ รอสซี่ และ เมิร์ต ยานดาส จากการที่ยังคงเจ็บอยู่ทั้งหมด ส่วนทางด้านของ อิร์ฟาน อิกรีบายัท และ ดิเกโก้ รอสซี่ นั้น ต้องมาลุ้นกันอีกว่าจะพร้อมลงเล่นในเกมนี้หรือไม่ ในแผนการเล่น 4-4-2 มี ชูเอา เปโดร และ มิชี่ บาตชูอายี่ ยืนค้ำเป็นหัวหอก แดนกลางใช้งาน วิลเลี่ยน อาเรา และ มิเกล เครสโป คอยคุมจังหวะเกม

สภาพทีม ชีวาสสปอร์

ชีวาสสปอร์ ในเกมนี้นั้น จะยังหมดสิทธิ์ใช้งาน อูกูร์ คิฟท์ซี่ และ เลค เจมส์ โดยที่ยังคงเจ็บอยู่ทั้งคู่ ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมมาโดย คลินตัน เอ็นฌี, เคเรม อตาคาน เคสกิน และ มักซ์ กราเดล คอยสร้างสรรค์เกมรุกเปิดป้อนให้กับ มุสตาฟา ยาตาบาเร่ พร้อมกับมี ฮาคาน อาร์สลาน เป็นตัวคุมจังหวะเกม แนวรับใช้งาน คาเนอร์ ออสมันปาซ่า ยืนเป็นปราการหลังเช่นเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เฟเนร์บาห์เช่ (4-4-2) : อัลทาย บายินเดียร์ – แฟร์ดี้ กาดิโอกลู, เซร์ดาร์ อาซิซ, อัตติล่า ซาไล, เอซกาน อลิออสกี้ – เอ็มเร่ มอร์, อิร์ฟาน คาห์เวซี่, วิลเลียน อาเรา, มิเกล เครสโป – ชูเอา เปโดร, มิชี่ บาตชูอายี่

ชีวาสสปอร์ (4-2-3-1) : มูอัมเมอร์ ซูลฟิคาร์ ยิลดิริม – มูรัต ปาลูลี่, อารง อัปแป็งด็องโกย, คาเนอร์ ออสมันปาซ่า, ซิย่า เออร์ดัล – โรบิน ยัลชิน, เฟรดริก อุลเวสตัด – คลินตัน เอ็นฌี, เคเรม อตาคาน เคสกิน, มักซ์ กราเดล – มุสตาฟา ยาตาบาเร่

ทรรศนะบอล

เฟเนร์บาห์เช่ ยังคงรักษามาตรฐานที่ดีของตัวเองเอาไว้ได้ หลังจากที่ไม่แพ้ใครมา 5 เกมติดรวมทุกรายการ โดยที่เป็นการชนะไปได้ถึง 4 เกม ส่วนทางด้านของ ชีวาสสปอร์ เกมที่แล้วก็เสียท่าให้กับ อันตัลยาสปอร์ ส่งผลให้พวกเขาแพ้มา 2 เกมติดต่อกันในลีก จากฟอร์มที่ย่ำแย่แบบนี้ คงเร็วเกินไปหากว่าจะนำไปเปรียบเทียบกับทีมจ่าฝูงอย่าง เฟเนร์บาห์เช่ ฟันธงอย่างมั่นใจเลยว่า เฟเนร์บาห์เช่ จะเป็นฝ่ายไล่ต้อนเอา 3 แต้มเต็มมาครองได้สำเร็จ

สกอร์ที่คาด : เฟเนร์บาห์เช่ 2-0 / 3-1 ชีวาสสปอร์

ทีเด็ด : ต่อเฟเนฯ เทหมดหน้าตัก

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด