" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ตุรกี ซุปเปอร์ลีก

เฟเนร์บาห์เช่ VS ฮาเตย์สปอร์

วันที่ 27 ธันวาคม 2565

เวลา : 00.00 น.

สนาม : อูลเคอร์ สตาดยูมู เฟเนร์บาห์เช่

เรทบอล : เฟเนร์บาห์เช่ ต่อ 1.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เฟเนร์บาห์เช่

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฮาเตย์สปอร์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ตุรกี ซุปเปอร์ลีก

บทวิเคราะห์ 

สภาพทีม เฟเนร์บาห์เช่

เฟเนร์บาห์เช่ จะไม่สามารถใส่ชื่อของ มิเกล เครสโป ลงเล่นในเกมนี้ เนื่องจากว่ายังมีโทษแบนติดตัวอยู่ เช่นเดียวกันกับ ชูเอา เปโดร, เอซกาน อลิออสกี้ และ อาร์ด้า กูแลร์ ที่ยังไม่มีใครหายเจ็บเลย คาดว่าคงจะจัดทัพมาในแผนการเล่น 3-4-3 มีคู่มิดฟิลด์อย่าง วิลเลี่ยน อาเรา และ เมิร์ท ฮาคาน ยานดาส ส่วนแนวรุกมี โจชัว คิง, มิตชี่ย์ บัตชัวยี่ และ เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย เป็นตัวจบสกอร์

สภาพทีม ฮาเตย์สปอร์

ความพร้อมของ ฮาเตย์สปอร์ ก่อนลงเล่นในตอนนี้นั้น ไม่ได้มีปัญหาในเรื่องของการจัดตัวผู้เล่นเลย จากการที่ไม่มีใครเจ็บ หรือว่าโดนแบนอยู่เลยสักราย ในแผนการเล่น 4-1-4-1 มี โอนูร์ เออร์กุน เป็นตัวเชื่อมเกม พร้อมกับเลือกใช้ รายาน อาบิด และ รูเบน ริเบโร่ เป็นตัวสร้างสรรค์เกม ส่วนกองหน้าตัวเป้าน่าจะได้เห็น เบอร์ตัก ยิลดิริม ลงล่าตาข่ายตามเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ทรรศนะบอล

ฟอร์มการเล่นของ เฟเนร์บาห์เช่ ในช่วงหลังยังดูน่าเป็นห่วง หลังจากที่พวกเขาเสียท่าในลีกมา 2 เกมติดต่อกัน เกมที่แล้วก็เป็นฝ่ายออกไปเสียท่าให้กับ แทร็บซอนสปอร์ ส่วนทางด้านของ ฮาเตย์สปอร์ ฟอร์มในลีกยังคงดูโอเคอยู่ จากการที่ไม่แพ้ในลีกมา 3 เกมติดต่อกัน แต่ก็คงจะประมาททีมระดับ เฟเนร์บาห์เช่ ที่ได้ลงเล่นในบ้านไม่ได้ แต่จากเรทที่ออกมาเป็นแบบนี้ แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ ฮาเตย์สปอร์ น่าจะได้ลุ้นมากกว่า ถึงแม้ว่าจะแพ้ แต่สกอร์ก็คงจะไม่ขาดลอยอย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : เฟเนร์บาห์เช่ 1-1 / 2-1 ฮาเตย์สปอร์

ทีเด็ด : รองฮาเตย์สกอร์ รอบวกได้เลย

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด