" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก

เฟเยนูร์ด VS โอลิมปิก มาร์กเซย

วันที่ 28 เมษายน 2565

เวลา : 02.00 น. (เช้าวันที่ 29)

สนาม : สตาดิโอน เฟเยนูร์ด

เรทบอล : เฟเยนูร์ด ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

 -ยังไม่เคยเจอกัน-

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เฟเยนูร์ด

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โอลิมปิก มาร์กเซย

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เฟเยนูร์ด

เฟเยนูร์ด เกมนี้ต้องมาลุ้นกันว่า มาร์กอส เซเนซี่, เยนส์ ทอร์นสตร้า, กุส ทิล และ จัสติน ไบโลว์ จะพร้อมลงสนามหรือไม่ ส่วนทางด้านของ อลิเรซ่า ยาฮันบัคห์ ก็ต้องพักฟื้นร่างกายไปก่อน ในแผนการเล่น 4-2-3-1 พร้อมวาง ซีริล เดสเซิร์ส เป็นหัวหอกตัวเป้า ด้านหลังมี หลุยส์ ซินิสแตร์ร่า, ไบรอัน ลินส์เซ่น และ ไรส์ เนลสัน เป็นตัวทำเกม ส่วนที่เหลือก็น่าจะใช้งานผู้เล่นชุดเดิมทั้งหมด

สภาพทีม โอลิมปิก มาร์กเซย

มาร์กเซย เกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน เลโอนาร์โด้ บาเลร์ดี้ และ คอนราด เด ลา ฟูเอนเต้ ที่ต่างก็ยังไม่หายเจ็บ ส่วนทาง เซนจิส อุนแดร์ ต้องมาลุ้นว่าจะลงสนามในเกมนี้ได้หรือไม่ ในแผนการเล่น 4-3-3 แนวรุกมี ดิมิทรี ปาเยต์ และ อามีน อาริต เป็นตัวชูโรง แผงมิดฟิลด์มี มัตเตโอ เกนดูซี่ และ แจร์ซอน คอยกำหนดทิศทางของเกมเช่นเดิม

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เฟเยนูร์ด (4-2-3-1) : โอฟีร์ มาร์เซียโน่ – ไทเรลล์ มาลาเซีย, แกร์น็อต เทราเนอร์, ลุตชาเรล กีร์ทรูด้า, มาร์คุส พีเดอร์เซ่น – เฟรดริก เอาร์เนส, ออร์คุน ค็อกคู – หลุยส์ ซินิสแตร์ร่า, ไบรอัน ลินส์เซ่น, ไรส์ เนลสัน – ซิริล เดสเซียร์ส

มาร์กเซย (4-3-3) : สตีฟ มองด็องด้า – ลวน เปเรส, วิลเลี่ยม ซาลิบา, ดูเย่ คาเลต้า-คาร์, วาล็องแต็ง รงชิเย่ร์ – บูบาการ์ กามาร่า, แจร์ซอน, มัตเตโอ เกนดูซี่ – ดิมิทรี ปาเยต์, อารีน อาริต, เซดริก บาคัมบู

ทรรศนะบอล

เฟเยนูร์ด ที่โชว์ฟอร์มดีมาตลอดทาง ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม จากการที่ผ่านรอบดังกล่าว ด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม โดยที่สามารถผ่านด่าน ปาร์ติซาน เบลเกรด และ สลาเวีย ปราก มาได้ในรอบก่อนหน้านี้ ส่วนทาวด้านของ มาร์กเซย ที่ร่วงมาเล่นในรายการนี้ โดยที่เอาชนะ การาบัก, บาเซิล และ พีเอโอเค มาได้ในรอบที่ผ่านมาตามลำดับ โดยที่ฟอร์มโดยรวมของทั้งคู่ก็ดูดีสุดๆ คงจะเป็นอีกเกมที่เดินหน้าบุกใส่กันแบบเต็มรูปแบบแน่นอน อย่างไรก็ดี น่าจะเป็นเจ้าบ้านอย่าง เฟเยนูร์ด ที่มีเกมรุกสุดโหดอยู่ คงจะเป็นฝ่ายเอาเก็บผลเสมอได้เป็นอย่างน้อยแน่นอน

สกอร์ที่คาด : เฟเยนูร์ด 1-1 มาร์กเซย

ทีเด็ด : รองมาร์กเซย ไม่เชยสักนิด

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด