" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ

เม็กซิโก VS ฮอนดูรัส

วันที่ 24 กรกฎาคม 2564

เวลา : 09.00 น. (เช้าวันที่ 25)

สนาม : สเตท ฟาร์ม สเตเดี้ยม

เรทบอล : เม็กซิโก ต่อ 1/1.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เม็กซิโก

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฮอนดูรัส

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เม็กซิโก

เกราร์โด้ มาร์ติโน่ พาทีมชาติเม็กซิโก ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ จากการลงเล่นในเกมรอบแบ่งกลุ่มไป 3 เกม ชนะ 2 เสมอ 1 โดยที่ไม่แพ้ใครเลย สภาพทีมก่อนเกมวันนี้ จะไม่มี อีร์วิ่ง โลซาโน ที่เจ็บตั้งแต่ลงเล่นในเกมแรก ซึ่งไม่ใช่ปัญหาในการจัดทีมในตอนนี้อยู่แล้ว คาดว่าจะจัดทัพในระบบ 4-3-3 ห้องเครื่องเป็นหน้าที่ของ เอคตอร์ เอร์เรร่า คอยเชื่อมเกม ซึ่ง 3 ตัวบน จะเป็นหน้าที่ของ โจนาธาน โดส ซานโตส, เฆซุส โคโรนา และ โรเชลิโอ ฟูเนส โมริ ดาวยิงที่ซัดไปแล้ว 2 เม้ดในทัวร์นาเม้นต์นี้ลงล่าสกอร์ตามเดิม

สภาพทีม ฮอนดูรัส

ทางด้านทีมชาติฮอนดูรัส เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายมาด้วยการชนะ 2 และแพ้ 1 ความพร้อมก่อนลงสนามวันนี้ ต้องมาลุ้นอย่างหนักว่า โรเมลล์ กีโอโต้ ที่ยิงไปถึง 3 ลูกในรอบแบ่งกลุ่มจะคัมแบ็คกลับมาจากอาการบาดเจ็บได้หรือไม่ นอกนั้นก็พร้อมลงสนามแล้วทุกราย ซึ่งทางนายใหญ่อย่าง ฟาเบียน โคอิโต น่าจะติดตั้งแผน 4-2-3-1 ให้กับทีมในเกมนี้ นำทีมมาโดย เมย์เนอร์ ฟิเกอรัว, ไบรอัน อคอสต้า, ออสการ์ โบเนียค, เจอร์รี่ เบงต์สัน

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เม็กซิโก (4-3-3) : กีเยร์โม่ โอชัว – เนสตอร์ อเราโฮ, คาร์ลอส ซัลเซโด้, เอคตอร์ โมเรโน่, เฮซุส กัลลาร์โด้ – เอ็ดสัน อัลวาเรซ, เอริก กูเตียร์เรซ, เอคตอร์ เอร์เรร่า – โจนาธาน โดส ซานโตส, เฆซุส โคโรนา, โรเชลิโอ ฟูเนส โมริ

ฮอนดูรัส (4-2-3-1) : หลุยส์ โลเปซ – เฟลิกซ์ คริสซานโต้, เควิน อัลวาเรซ, มายเนอร์ ฟิเกรัว, ดีเอโก้ โรดริเกซ – โบนิค การ์เซีย, เดย์บี้ ฟลอเรส – วอลเตอร์ มาร์ติเนซ, อเล็กซานเดอร์ โลเปซ, เอ็ดวิน โซลาโน่ – โรเมลล์ กีโอโต้

ทรรศนะบอล

ทีมชาติเม็กซิโก มีผลงานที่ยอดเยี่ยมต่อเนื่องจนสามารถเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในฐานะแชมป์กลุ่ม A ด้านทีมชาติฮอนดูรัส ที่เข้ารอบมาได้ด้วยการเป็นรองจ่าฝูงจากกลุ่ม D นับว่าพวกเขามีโอกาสอย่างสูงมากที่จะบุกมาย้ำชัยกับ เม็กซิโก จากเกมล่าสุดนั้น เป็นทาง ฮอนดูรัส ที่เฉือนชนะไปแบบเร้าใจ 3-2 แต่ด้วยฟอร์มที่ดีกว่า ทำให้ทิศทางของเกมชี้มาที่ทาง เม็กซิโก ที่น่าจะเป็นฝ่ายคว้าชัยในเกมนี้ไปครองได้แน่นอน ขอแนะนำว่าเชียร์เม็กซิโก มีลุ้นเช้ารอบแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : เม็กซิโก ล้างแค้น 2-0

ทีเด็ด : เม็กซิโก โก้ไม่หยุด

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด