" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

เรอัล มาดริด VS อินเตอร์ มิลาน

วันที่ 7 พฤศจิกายน 2564

เวลา : 03.00 น. (เช้าวันที่ 8)

สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

เรทบอล : มาดริด ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เรอัล มาดริด

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อินเตอร์ มิลาน

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เรอัล มาดริด

“ราชันชุดขาว” ที่ในตอนนี้ก็เป็นฝ่ายได้ไปต่อ ในฐานะแชมป์กลุ่ม โดยที่ขุมกำลังในเกมนี้นั้น จะยังไม่มีดานี่ เซบายอส และแกเร็ธ เบล รวมถึงกองหน้าตัวเก่งอย่างคาริม เบนเซม่า ที่ดันได้รับบาดเจ็บซะก่อน ในแผนการเล่น 4-3-3 คาดว่าน่าจะส่งตัวหลักลงสนามทั้งหมด หวังความแน่นอนเอาไว่ก่อน นำทีมมาโดย 3 มิดฟิลด์ตัวเก่งอย่างลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส และคาเซมิโร่ แผงกองหน้าใช้งานลูก้า โยวิช ลงเล่นแทนที่เบนเซม่า ขนาบข้างด้วยวินิซิอุส จูเนียร์ และโรดริโก้ 2 ปีกบราซิล

สภาพทีม อินเตอร์ มิลาน

“งูใหญ่” ที่เข้ารอบตัดเชือกไปแล้ว แต่หากว่าจะเป็นจ่าฝูง ต้องเอาชนะให้ได้เท่านั้น โดยที่ทีมตอนนี้ก็ยังขาดตัวหลักในทีมหลายคน ไล่ตั้งแต่กาเบรียล บราเซา, สเตฟาน เดอ ไฟร์จ, อันเดรีย ราน็อคเคลีย, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ, มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, คริสเตียน อีริคเซ่น และฆัวคิน กอร์เรอา ส่งผลให้เหลือตัวเลือกในการจัดทีมน้อยมาก แต่เกมนี้ก็น่าจะจัดทีมชุดใหญ่ลงเล่นต่อ นำทัพโดยหัวหอกสตาร์ดังอย่างเลาตาโร่ มาร์ติเนซ และเอดิน เชโก้ แดนกลางวางนิโกโล่ บาเรลล่า และมาร์เซโล่ โบรโซวิช คอยทำเกม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์ตัวส์ – ดานี่ คาร์บาฆาล, ดาวิด อลาบา, เอแดร์ มิลิเตา, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ – โทนี่ โครส, คาเซมิโร่ (เอดูอาร์โด คามาแวงก้า), ลูก้า โมดริช (เฟเดริโก้ บัลเบเด้) – วินิซิอุส จูเนียร์ (มาร์โก อเซนซิโอ), ลูก้า โยวิช, โรดริโก้

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – มิลาน สคริเนียร์, อเลสซานโดร บาสโตนี่, ดานิโล ดี อัมโบรซิโอ้ – เดนเซล ดุมฟรีส์, นิโกโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู (อาร์ตูโร่ วิดัล) , อิวาน เปริซิช – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, เอดิน เชโก้

ทรรศนะบอล

เป็นเกมชี้ขาดว่าใครจะได้เป็นแชมป์กลุ่ม แต่ดูทรงแล้ว มาดริด น่าจะเล่นแบบสบายๆ จากการที่ต้องการแต้มเดียว ก็จะการันตีจ่าฝูง แถมการเล่นในบ้านนั้น ก็ยังถึงชัยชนะได้ไม่ยากแน่ๆ ทางด้านของอินเตอร์ ที่ต้องการ 3 แต้มเป็นอย่างมาก เชื่อเลยว่าต้องเป็นฝ่ายเดินหน้าบุกแน่นอน คาดว่ารูปเกมคงออกมาสูสีแน่นอน จากมาตรฐานการเล่นที่ไม่หนีกันมาก โดยที่ “งูใหญ่” น่าจะหวังถึงการเก็บ 3 แต้มเต็ม แต่มาดริดเองก็คงจะไม่ยอมง่ายๆแน่ ฟันธงเลยว่ากินกันไม่ลง จนกอดคอกันเข้ารอบไป ชัวร์ !

 

สกอร์ที่คาด : เรอัล มาดริด 1-1 / 1-2 อินเตอร์ มิลาน

ทีเด็ด : รองอินเตอร์ เจอกันแน่

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด