" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบเพลย์ออฟ นัดแรก)

เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก VS บรอนด์บี้

วันที่ 17 สิงหาคม 2564

เวลา : 02.00 น.

สนาม : เร้ดบูลล์ อารีน่า

เรทบอล : ซัลซ์บวร์ก ต่อ 1.5/2

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

-ยังไม่เคยเจอกัน-

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บรอนด์บี้

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก

ซัลซ์บวร์ก แมตช์นี้ ต้องเจอกับเรื่องใหญ่ที่ส่งผลกระทบต่อพวกเขาเต็มๆ จากการที่จะไม่มีชื่อของ อัลแบร์ต วัลล์ชี่ ที่เจ็บข้อเท้า รวมทั้ง ซลัตโก้ ยูนูโซวิช และ เซคู โคอิต้า พร้อมกับ เมอร์กิม เบริช่า ที่นัดกันเจ็บทั้งหมด ส่วนผู้เล่นรายอื่นก็พร้อมลงสนามแล้วทุกคน ซึ่งน่าจะจัดแผนมาในระบบ 4-3-1-2 โดยใช้งาน เบนจามิน เซสโก้ และ คาริม อาเดเยมี่ ร่วมทำเกมกับ เบรนเดน อารอนสัน เปิดป้อนและสร้างสรรค์โอกาสให้กับ เบนจามิน เซสโก้ และ คาริม อาเดเยมี่

สภาพทีม บรอนด์บี้

ทางด้านของ บรอนด์บี้ ที่ประสบปัญหาผู้เล่นติดโควิด-19 หลายคนด้วยกัน ไล่ตั้งแต่ 3 กองหลังอย่าง โทมัส มิคเคลเซ่น, ซิกูร์ด รอสเต็ด และ โทเบียส บอร์คีท โดยที่ โยซิป ราโดเซวิช, คริสเตียน คัปปิส และ มาติอัส เกรฟ ที่มีโอกาสติดเช่นเดียวกัน ทำให้ต้องกักตัวไปก่อน ส่วน บลาส ริเวรอส ก็ต้องพักแข้งอย่างน้อย 2 เดือนเนื่องจากได้รับบาดเจ็บหนัก ทำให้ตัวเลือกในการจัดทัพของพวกเขาเหลือน้อยเอามากๆ

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก (4-3-1-2) : ฟิลิปป์ โคห์น – ราสมุส คริสเตนเซ่น, อูมาร์ โซเล่ต์, มักซิมิเลียน โวเบอร์, อันเดรียส อุลเมอร์ – อองตวน แบร์เนด, โมฮาเหม็ด กามาร่า, นิโกลัส เซวัลด์ – เบรนเด้น อารอนสัน – เบนจามิน เชชโก้, คาริม อาเดเยมี่

บรอนด์บี้ (3-4-1-2) : มัดส์ เฮอร์มานเซ่น – อันตอน สคิปเปอร์, อันเดรียส มักซ์โซ่, เควิน เชียมเบ้ – อันเดรียส บรูส, มอร์เท่น เฟรนดรุป, อานีส เบน ซลีมาเน่, เควิน เมนซาห์ – ซีม่อน เฮดลุนด์ – มิเคล อูห์เร่, อันดรีย่า พาฟโลวิช

ทรรศนะบอล

บรอนด์บี้ เกมนี้นับว่ากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากสุดๆ เนื่องจากโดนโควิด-19 เข้าถาโถทใส่อย่างหนักหน่วง และฟอร์มการเล่นก็ไม่ดีเอาเสียเลย จากการที่ไม่ชนะใครมา 5 เกมแล้ว (เสมอ 3 แพ้ 2) แล้วต้องมาเจอกับ ซัลซ์บวร์ก ด้วยความพร้อมตอนนี้ บอกได้คำเดียวเลยว่ารอดยากแน่นอน ซึ่งผลงานของ ซัลซ์บวร์ก ก็มีมาตรฐานหวังผลได้ และได้เห็นพวกเขาทะลุเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มอยู่บ่อยครั้ง และต้องมาเจอกับทีมที่เป็นรองหลายขุม จึงขอฟันธงเลยว่า ซัลซ์บวร์ก น่าจะเก็บชัยในเกมนี้ได้แน่นอน ขึ้นที่ว่าจะยิงกี่ลูกก็เท่านั้น

 

สกอร์ที่คาด : ซัลซ์บวร์ก 2-0 บรอนด์บี้

ทีเด็ด : ซัลซ์บวร์ก กระซวกไม่ยั้ง !!!

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด