" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ออสเตรีย บุนเดสลีกา

เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก VS ออสเตรีย เวียนนา

วันที่ 22 กรกฎาคม 2565

เวลา : 01.30 น.

สนาม : เร้ด บูลล์ อารีน่า

เรทบอล : ซัลซ์บวร์ก ต่อ 1.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ออสเตรีย เวียนนา

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ออสเตรีย บุนเดสลีกา

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก

เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ของ มัตเตียส ยานิสเซิ่ล ที่ขุมกำลังในทีมในเวลานี้นั้น ดูไม่ค่อยพร้อมมากเท่าที่ควร จากการที่ คามิล เปียตคอฟสกี้, ดิฌ็อง คาเมรี่, อุสมาน เดียคิเต้, ฌุสเเต็ง โอโมเรกี้ เเละ ซัมซ็อง ติยานี่ ต่างก็ยังไม่มีใครหายเจ็บสักราย ส่วนตัวหลักที่ลงสนามอยู่เป็นประจำ ต่างก็พร้อมลงสนามแล้ว ไล่ตั้งแต่ แบร์นาร์โด้, นิโคลัส ไซวัลด์, เบนยามิน เซสโก้ และ โนอาห์ โอคาฟอร์

สภาพทีม ออสเตรีย เวียนนา

มานเฟร็ด ชมิด นายใหญ่ของ ออสเตรีย เวียนนา โดยที่สภาพทีมก่อนที่จะลงสนาม ในค่ำคืนวันนี้นั้น จะหมดสิทธิ์ใส่ชื่อของ มาร์โก ยูริซิน, ฮาริส ตาบาโควิช, ซิอัด เอล ไชวี่, มาร์โก รากุซแ ละ โรเมโอ วูซิช ในเกมนี้ เนื่องจากว่ายังไม่ไม่ใครหายเจ็บ เกมนี้ก็น่าจะจัดผู้เล่นชุดที่พร้อมที่สุดลงเล่นตามเคย นำทีมมาโดย มานเฟร็ด ฟิสเชอร์ และ อเล็คซานดาร์ ยูคิช ที่ต่างก็ทำผลงานได้ดีเหมือนกันทั้งคู่

ทรรศนะบอล

ทั้งคู่ต่างก็ต้องการที่จะประเดิมเกมแรกในลีก ด้วยการเก็บชัยชนะให้ได้ทั้งนั้น โดยที่ในเวลานี้ คงไม่มีใครจะต้านทานฝั่งของ ซัลซ์บวร์ก ที่ช่วงเวลานี้ มีฐานะเป็นทีมขาใหญ่ของลีกเต็มตัวแล้ว หลังจากที่ส่งออกสตาร์ดังออกจากทีมเป็นว่าเล่นในช่วงหลายซีซั่นที่ผ่านมา แถมได้ลงเล่นในบ้าน ก็น่าจะเน้นเกมรุกเพื่อเอาใจแฟนบอล แนะนำเลยว่าตามเชียร์ฝั่งเจ้าบ้าน ยังไงก็ไม่พลาดแน่ๆ

สกอร์ที่คาด : ซัลซ์บวร์ก 2-0 ออสเตรีย เวียนนา

ทีเด็ด : รองเวียนนา น่าลุ้นนะ

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด